Hoa hậu Diễm Hương tung ảnh cực tình tứ bên chồng Việt kiều

Google News

Hoa hậu Diễm Hương cho biết con trai mình chủ động tạo dáng và chụp cho cô và ông xã.

Vào cuối tháng 10/2023, Hoa hậu Diễm Hương đã công bố thông tin đưa con trai cưng sang Canada định cư. Cô cho biết bản thân kiếm tiền bằng nghề phun xăm thẩm mỹ như những người lao động bình thường. Tiếp đó, nàng hậu lại chia sẻ tin vui rằng cô tái hôn lần ba với chồng Việt kiều vào đầu năm 2024.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương đã đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên ông xã và con trai. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 diện đồ trẻ trung và không giấu được niềm hạnh phúc rạng ngời trên mặt. Điều gây chú ý nhất vẫn là sự thân thiết của chồng nàng hậu và con trai riêng của cô. Cả hai trông như những người thân trong gia đình, hoàn toàn không có khoảng cách. Nàng hậu còn tiết lộ loạt ảnh này là do con trai mình tạo dáng và tự chụp cho mình và ông xã.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Hoa hậu Diễm Hương tung ảnh cực tình tứ bên chồng Việt kiều.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Nhóc tì nhà nàng hậu nay đã cao lớn phổng phao và là người chụp cho mẹ mình.

Việc Diễm Hương ra nước ngoài sinh sống, và kết hôn là một điều hiếm hoi trong giới Hoa, Á hậu, bởi trong 14 năm qua, Diễm Hương vẫn còn đang trong nhiệm kỳ bởi cuộc thi chưa tổ chức, và cô chưa có người tiếp tục đảm nhận trọng trách của tân Hoa hậu.

Nhắc về người chồng thứ 3 của mình, Diễm Hương cho biết anh vốn đã theo dõi cô từ nhiều năm trước ở trên mạng xã hội: "Mỗi năm lấy can đảm một, hai lần vào bắt chuyện từ story, chị vẫn không để ý. Rồi khi về Việt Nam bạn thấy chị đăng hình Neymar, chị khen Neymar đẹp trai, bạn vào cập nhật kết quả trận đấu rồi bàn về đá banh", "Câu chuyện của David rất chi ly kỳ, và diệu kỳ nhưng Hương nghe kể nhiều lần thấy khó tin lắm, nhưng thôi tóm tắt là nhiêu đây, cả nhà hoan hỉ chấp nhận giúp David nha".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luậth (theo )

>> xem thêm

Bình luận(0)