Hé lộ của nữ diễn viên 4 đời chồng về quá khứ bị cho là lẳng lơ

Google News

“Lúc đầu khi thông tin tôi có 4 đời chồng được đăng tải, khoảng 60-70% dư luận chưa hiểu về tôi nên ác cảm, cho rằng tôi lẳng lơ“, diễn viên Hoàng Yến tâm sự.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Zing.vn, diễn viên Hoàng Yến có những chia sẻ xoay quanh chuyện đời tư 4 đời chồng và những bộ phim chị tham gia thời gian gần đây như: "Về nhà đi con"; "Những ngày không quên"... thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Nói về vai cô Xuyên trong phim có 5 đời chồng dễ khiến khán giả nhận thấy sự tương đồng với hình ảnh ngoài đời của chị, Hoàng Yến thẳng thắn thừa nhận là sự thật, vì "có gì mà ngại".

He lo cua nu dien vien 4 doi chong ve qua khu bi cho la lang lo

Hé lộ của nữ diễn viên xinh đẹp 4 đời chồng về quá khứ bị cho là lẳng lơ, ác cảm.

"Tôi có nói sai sự thật đâu. Tất nhiên, ai kết hôn cũng muốn chỉ một lần. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý muốn. Nếu không hạnh phúc, mình có quyền đi tìm hạnh phúc khác. Thêm nữa, tôi nghĩ chắc cũng do duyên số của từng người. Mình sống cho bản thân mới quan trọng, tôi không quá bận tâm những lời đàm tiếu xung quanh", nữ diễn viên cho hay.

Tâm sự về thời điểm thông tin Hoàng Yến có 4 đời chồng được đăng tải, nữ diễn viên cho biết: "Khoảng 60-70% dư luận chưa hiểu về tôi nên ác cảm, cho rằng tôi lẳng lơ. Nói chung ý kiến trái chiều nhiều. Nhưng bây giờ tôi thấy 90% đã hiểu hơn và thích sự thẳng thắn của mình. Tôi không làm việc xấu, cũng không hại ai cả".

He lo cua nu dien vien 4 doi chong ve qua khu bi cho la lang lo-Hinh-2

Hoàng Yến cho biết chồng thứ 4 trẻ hơn và rất chiều chị.

Đề cập đến cuộc hôn nhân thứ 4, Hoàng Yến cho rằng hai vợ chồng muốn gắn kết thì cần sự thấu hiểu và bao dung. Khi lấy nhau, cả hai người đều đã có con riêng nên chuyện sinh con giúp gắn kết hơn nhưng không phải yếu tố quyết định.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, chị cũng yếu đuối, mong manh, nhưng không bao giờ vỡ như cô Xuyến trong phim. "Tôi nghĩ chắc chồng yêu mình ở sự chân thành, thẳng thắn, sống yêu thương mọi người. Thú thực tôi là người sống lạc quan. Với tôi, không có điều gì là quá tồi tệ cả", Hoàng Yến tâm sự.

Nữ diễn viên sinh năm 1976 trong thời gian ở nhà tránh dịch vẫn làm việc online và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bây giờ chị có thể nấu cơm, ăn cùng mọi người, tranh thủ tập thể dục cùng các con. Hoàng Yến cũng cho biết, ông xã những ngày này giúp chị dọn nhà, trông con và thậm chí còn vào bếp nấu ăn.

Trước đó, diễn viên Hoàng Yến từng tiết lộ chồng chị là người nổi tiếng hay ghen. "Chồng tôi ghen có thương hiệu nhưng anh ấy ghen một thì tôi ghen gấp đôi. Chồng cứ cười với ai quá mức độ cho phép là mọi chuyện sẽ mất vui ngay. Tôi có quyền như vậy mà. Anh nói yêu tôi thì anh chỉ được phép cười với tôi mà thôi", nữ diễn viên nói.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)