Cư dân mạng 'điên đảo', Somi xứng danh hiệu 'Thiên thần lai' mới

Google News

Nữ thần tượng mới ra mắt 4 ngày đã khiến cư dân mạng “điên đảo”, là ứng cử viên sáng giá kế nhiệm danh hiệu “Thiên thần lai” của Somi.

Cư dân mạng Hàn Quốc có một sở thích phân loại ngoại hình của thần tượng thành từng kiểu khác nhau. Có một số kiểu gương mặt vô cùng phổ biến và được ưa chuộng như “khuôn mặt cún con”, “khuôn mặt mèo con” và “gương mặt free-pass” (chỉ kiểu khuôn mặt có thể nhận được mọi sự ưu tiên trong các cuộc phỏng vấn hay khi gặp phụ hyunh…).

Giờ đây, cư dân mạng đã đặt ra một kiểu khuôn mặt mới - “khuôn mặt kiểu Disney”. Thần tượng truyền cảm hứng cho hạng mục mới này, không ai khác, chính là tân binh mới chỉ ra mắt 4 ngày Danielle (NewJeans).

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi-Hinh-2

Minji và Daniel của NewJeans trong buổi tổng duyệt Music Bank được tổ chức tại tòa nhà KBS mới ở Yeouido, Seoul vào hôm nay 12/8.

Là một thiếu nữ lai Hàn Quốc và Úc, 'nữ thần tượng' được nhận xét có sự pha trộn hoàn hảo giữa đường nét của người châu Á và người có nguồn gốc phương Tây. Danielle sở hữu đôi mắt to, khuôn mặt nhỏ, sống mũi cao và đôi môi căng mọng.

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi-Hinh-3

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi-Hinh-4

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi-Hinh-5

Cư dân mạng phải thốt lên: “Cho công chúa lên sân khấu cũng được sao?”.

Khuôn mặt của Danielle khiến mọi người liên tưởng đến một nhân vật chính của kênh Disney! Tất nhiên, điều này đề cập đến cả phiên bản hoạt hình và live-action!

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi-Hinh-6

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi-Hinh-7

Daniel 7 tuổi xuất hiện dưới cái tên Hàn Quốc "Mo Ji-Hye" và bây giờ.

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi-Hinh-8

Danielle được nhận xét đặc biệt giống nàng công chúa trong loạt phim gốc Ice Princess.

Cư dân mạng khen ngợi ngoại hình của 'nữ thần tượng' trông rất giống công chúa: “Khuôn mặt của em ấy nhỏ đến mức nếu tôi đứng cạnh tôi trông không khác gì tượng Moai”; “Tôi rung động rồi, em ấy thật xinh đẹp và tài năng”; “Em ấy thậm chí có phải người thật không vậy? Đẹp đúng tiêu chuẩn của tôi luôn, là nhan sắc hàng đầu thế hệ thứ 4”; “Cho em ấy chụp theo hình tượng công chúa ngay và luôn đi”…

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi-Hinh-9

Sân khấu ra mắt đầu tiên của New Jeans nhận về rất nhiều phản ứng tích cực.

Cu dan mang 'dien dao', Somi xung danh hieu 'Thien than lai' moi-Hinh-10

New Jeans là một nhóm nhạc nữ đa quốc gia gồm năm thành viên. Các thành viên là Minji (sinh năm 2004), Haerin (sinh năm 2006), Hyein (sinh năm 2008), Hani đến từ Việt Nam (sinh năm 2004) và Daniel (sinh năm 2005) mang quốc tịch Úc.

NewJeans đang thu hút sự chú ý không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài. NewJeans đã ra mắt với tư cách nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hive's ADOR ngày 1/8 và trình làng album đầu tay New Jeans. Đồng thời, hai ca khúc chủ đề của album là Attention và Hype Boy đã giành vị trí thứ nhất và thứ hai trên Bảng xếp hạng hàng tuần Bugs mới nhất (tính từ ngày 1-7/8/2022).

New Jeans chính thức được mở bán vào ngày 8/8 và bán được 262.815 bản trong ngày đầu tiên, đứng đầu trong bảng xếp hạng hằng ngày của Hanteo album. Đây là kỷ lục mới về lượng tiêu thụ trong ngày đầu tiên phát hành cho album đầu tay của một nhóm nhạc nữ.

Sự nổi tiếng của New Jeans cũng tiếp tục được khẳng định trên Billboard của Hoa Kỳ. Theo bảng xếp hạng mới nhất do Billboard công bố, bài hát chủ đề của album đầu tay của New Jeans Attention đứng thứ 174 trên Billboard Global (trừ Mỹ).

Theo Linh Chi/SVVN

>> xem thêm

Bình luận(0)