Clip Trấn Thành chửi bới Trịnh Thăng Bình “gây sốt” cộng đồng mạng

Google News

Đoạn clip ghi lại biểu cảm "khó đỡ" của Trấn Thành khi bị Trịnh Thăng Bình dùng áo đắt tiền anh đang mặc làm đồ lau mắt kính thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng.

Clip Tran Thanh chui boi Trinh Thang Binh “gay sot” cong dong mang
Trấn Thành văng tục khi Trịnh Thăng Bình mang áo hàng hiệu ra lau kính. 
Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip Trấn Thành văng tục với ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại hậu trường ghi hình của một show truyền hình. Trong đoạn clip này, ghi lại hình ảnh ông xã Hari Won và nam ca sĩ đàn em đang ngồi nghỉ ngơi ăn vặt trong hậu trường. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Trịnh Thăng Bình không dùng chiếc áo trị giá mấy trăm Euro để lau mắt kính. “Không thể tin luôn, tôi mua cái áo mấy trăm Euro mà nó đem ra lau mắt kính… Bây giờ làm gì với nó. Trời ơi, nó bình tĩnh tới sửng sốt luôn…” - Trấn Thành nói kèm gương mặt ngơ ngác trước hành động của giọng ca "Người ấy".
Mãi đến khi Trịnh Thăng Bình dùng áo Trấn Thành lau xong mắt kính, vui vẻ vẫy tay chào mọi người và rời khỏi khu vực hậu trường, Trấn Thành mới kịp "biết mình phải làm gì" để xử lý đàn em. Nam MC "nổi đóa" gạt chiếc ghế đang ngồi và văng tục chửi khiến nhiều người trong hậu trường bất ngờ.
Đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành văng tục trước hành động của Trịnh Thăng Bình nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội. Thay vì chỉ trích hành động văng tục, đông đảo cư dân mạng không khỏi bật cười trước gương mặt "ngây thơ vô số tội" của MC Trấn Thành khi bị đàn em "chèn ép" dùng chiếc áo đắt tiền anh đang mặc vô tư lau mắt kính. "Hài mà", "Vui", "Nhìn mặt anh Trấn Thành tội nghiệp"...là một trong số những ý kiến fan đưa ra.
=>XEM CLIP: Trấn Thành văng tục chửi Trịnh Thăng Bình vì mang áo hàng hiệu ra làm giẻ lau kính:
Được biết, đây là clip hài hước trêu đùa của Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình trong hậu trường để giải tỏa stress sau những giờ lao động nghệ thuật. Bởi, là nghệ sĩ hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Trấn Thành luôn biết cách mang lại nụ cười cho khán giả mọi lúc mọi nơi.
Clip Tran Thanh chui boi Trinh Thang Binh “gay sot” cong dong mang-Hinh-2
 
Ngoài đời, Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình thân thiết khó ngờ. "Nhân vật phiền phức nhất showbiz....mà cứ gặp nó hoài!" - Trấn Thành viết chú thích cho bức ảnh chụp chung với ca sĩ Trịnh Thăng Bình trên trang facebook cá nhân mới đây.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)