BTV Quỳnh Hoa "thời tiết" bất ngờ dẫn thời sự Chào buổi sáng VTV

Google News

Dù nhận nhiệm vụ mới nhưng BTV Quỳnh Hoa vẫn sẽ đảm nhận dẫn các bản tin thời tiết trưa và tối.

BTV Quỳnh Hoa là gương mặt quen thuộc của bản tin thời tiết VTV với ngoại hình xinh xắn, lối dẫn dắt cảm xúc, chính xác trong 6 năm qua. Quỳnh Hoa vừa nhận thêm nhiệm vụ dẫn chính bản tin thời sự Chào buổi sáng của VTV.

Chia sẻ với VietNamNet, Quỳnh Hoa cho biết từng dẫn chương trình Chào buổi sáng nhưng ở vị trí người dẫn thời tiết. Từ tháng 12/2020 cô mới chuyển sang vị trí người dẫn chính của thời sự Chào buổi sáng. Tuy nhiên, nữ BTV cũng tiết lộ mình sẽ vẫn đảm nhận dẫn các bản tin thời tiết buổi trưa và tối.

BTV Quynh Hoa

BTV Quynh Hoa

BTV Quynh Hoa

“Đây là một cơ hội mới để tôi học hỏi nhiều hơn trong chuyên môn. So với dẫn một bản tin thời tiết chỉ khoảng 2-3 phút, dẫn trong một chương trình trực tiếp kéo dài 90 phút nhiều áp lực, đòi hỏi và chuẩn bị nhiều thời gian hơn.

Ngoài lĩnh vực thời tiết, tôi phải đọc, trau dồi, tìm hiểu về tin tức nhiều hơn. Tôi không nghĩ vai trò mới vất vả mà đây là động lực để bản thân được phát triển, cũng là cơ hội làm mới khi khán giả đã quen thuộc với hình ảnh người dẫn thời tiết”, nữ BTV VTV chia sẻ.

BTV Quynh Hoa

BTV Quỳnh Hoa cùng BTV Xuân Hảo, BTV Quang Việt trong chương trình 'Chào buổi sáng' hôm 2/12.

Chia sẻ về buổi dẫn đầu tiên, Quỳnh Hoa cho biết hơi run trong 90 phút dẫn trực tiếp nhưng kết quả khá suôn sẻ. Cô được đồng nghiệp hỗ trợ và động viên trong và sau buổi dẫn. Đây là chương trình không được sai sót trên sóng nên cô luôn tự ý thức phải cố gắng tập trung hoàn thành tốt chương trình.

“Có lẽ tôi đã đóng đinh trong lòng khán giả là một “cô gái thời tiết” rồi. Vậy nên, tôi kỳ vọng khán giả đón nhận mình ở vị trí người dẫn thời sự, thậm chí khi tôi làm phóng viên. Tôi thích mình được làm đa dạng các vị trí”, BTV Quỳnh Hoa nói thêm với VietNamNet.

Theo Hàn Triệt/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)