A hoàn trong “Hoàn Châu cách cách” giàu có bậc nhất

Google News

Trong buổi tiệc sinh nhật tròn 38 tuổi, Lưu Phương Dục - nữ diễn viên đóng vai a hoàn Thái Hà của Triệu Vy - hạnh phúc bên bạn bè, người thân.

Hoàn Châu cách cách là bộ phim giúp Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng nổi tiếng khắp Trung Quốc. Đến giờ, Phạm vẫn được nhắc đến như “truyền kỳ a hoàn” khi cô vươn mình trở thành nữ hoàng màn ảnh.
Hiếm người biết rằng a hoàn Thái Hà trong bộ tứ “Minh Nguyệt, Thái Hà, Tiểu Đặng Tử, Tiểu Trác Tử” ở cung Khấu Phương Trai của Tiểu Yến Tử hiện cũng sống giàu có, quyền thế.
A hoan trong “Hoan Chau cach cach” giau co bac nhat
Thái Hà (trái) trong bộ tứ a hoàn, thái giám ở cung Tiểu Yến Tử. Ảnh: QQ. 
Hôm 13/11, nữ diễn viên Lưu Phương Dục tổ chức sinh nhật muộn một ngày tại Los Angeles (Mỹ). Ở tuổi 38, cô trẻ trung so với những người bạn cùng trang lứa.
“Có duyên gặp gỡ những người chị em tốt ở nước Mỹ, được các bạn chúc mừng, thật sự hạnh phúc”, cô viết.
A hoan trong “Hoan Chau cach cach” giau co bac nhat-Hinh-2
Lưu Phương Dục (phải) ở tuổi 38, giàu có và hạnh phúc. Ảnh: Sina. 
Nữ diễn viên Lưu Phương Dục sinh năm 1978 tại Tân Cương (Trung Quốc). Cô từng tham gia vai Ngọc Khê trong Phượng cầu hoàng của đạo diễn Lý Sâm vào năm 1997, trước khi lọt mắt xanh nữ sĩ Quỳnh Dao.
Năm 1998, cô được giao vai nhỏ a hoàn Thái Hà. Ít đất diễn, hình ảnh còn không được khán giả nhớ mặt nhưng Lưu Phương Dục vẫn hạnh phúc khi tham gia phim Hoàn Châu cách cách. Cũng nhờ phim này, cô nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn hơn.
Những bộ phim được chú ý của cô có Ký ức chi thành, Mỹ lệ nhất, Bao Thanh Thiên thất hiệp ngũ nghĩa, Uất Trì cung.
A hoan trong “Hoan Chau cach cach” giau co bac nhat-Hinh-3
Vợ chồng Lưu Phương Dục. Ảnh: QQ. 
Sự nghiệp diễn xuất không thăng hoa, năm 2008, Lưu Phương Dục thành lập công ty riêng. Chuyển hướng sự nghiệp là bước đi đúng đắn của Lưu Phương Dục.
Năm 2014, cô tổ chức hôn lễ với phó chủ tịch văn hóa tỉnh Sơn Tây, nhà sản xuất phim - Triệu Kiến Bình. Cô được chồng yêu chiều, hỗ trợ rất lớn trong công việc. Tài sản của đôi vợ chồng vì thế tăng theo cấp số nhân.
Giới truyền thông lúc đó bình luận về cuộc hôn nhân này là: "Hổ mọc thêm cánh". Điểm đáng tiếc duy nhất của cô là đến giờ là vẫn chưa sinh con.
"Tôi cảm thấy cuộc sống rất hạnh phúc, thế là đủ. Với những diễn viên năm xưa trong Hoàn Châu cách cách, tôi vẫn giữ liên lạc với Ngư Mộng Khiết (người đóng vai Minh Nguyệt)", cô chia sẻ.
Tờ QQ cho hay không thực sự tạo tiếng vang trong các vai diễn nhưng xét về độ giàu có, sao Hoa ngữ Lưu Phương Dục không hề kém cạnh Phạm Băng Băng. Vợ chồng cô còn là những người có tiếng nói trong ngành nghệ thuật Trung Quốc.
A hoan trong “Hoan Chau cach cach” giau co bac nhat-Hinh-4
Cô hiện có vị trí tại ngành nghệ thuật Trung Quốc. Ảnh: QQ. 
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

Bình luận(0)