Rúng độ bà mẹ bị cưỡng hiếp trên xe buýt trước mặt con

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận Ấn Độ lại dậy sóng sau vụ một phụ nữ 28 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt ngay trước mặt cô con gái 3 tuổi.

Daily Mail đưa tin ngày 10/3, vụ cưỡng hiếp tập thể xảy ra trên một chiếc xe buýt ở Shishgarh, bang Uttar Pradesh, khi nạn nhân cùng hai con đang trên đường trở về từ nhà người em gái.
Rung do ba me bi cuong hiep tren xe buyt truoc mat con
Bà mẹ Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt ngay trước mặt con gái. Ảnh Times of India.
Những tên “yêu râu xanh” đã ném cậu con trai 2 tuần tuổi của nạn nhân xuống đất trước khi thực hiện hành vi đồi bại. Cú va đập mạnh khiến bé trai tử vong.
Được biết, cô con gái 3 tuổi của nạn nhân là nhân chứng duy nhất vụ hiếp dâm tập thể này. Bé sợ hãi và trốn vào một góc khi vụ việc xảy ra.
“Người phụ nữ đáng thương tới Shishgarh vào tối 7/3. Tại bến xe buýt, cô bắt xe tới Bareilly thì bị tấn công tình dục. Nan nhân hiện được điều trị trong bệnh viện”, người phát ngôn cảnh sát Surendra Singh Panwar cho biết. “Hai nghi phạm đã bị bắt giữ với cáo buộc hiếp dâm và giết người”, Panwar nói thêm.
Đây chỉ là một trong hàng loạt vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và trẻ em tại Ấn Độ.
Trước đó, một thiếu nữ 15 tuổi tử vong sau khi bị cưỡng hiếp và thiêu sống tại nhà ở bang Uttar Pradesh. Liên quan đến vụ việc, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm 20 tuổi với cáo buộc cưỡng hiếp và giết người.
Xem Video Biểu tình mạnh mẽ đòi công lý cho thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể hai lần (Nguồn VTC14):
Thiên An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)