Phụ nữ lẳng lơ nhìn đặc điểm này là phát hiện ngay

Google News

Phụ nữ không phải ai cũng giống nhau. Người nhẹ nhàng, chung thủy, nhưng cũng có người tính tình lẳng lơ khó đoán. Phụ nữ lẳng lơ sẽ có đặc điểm gì?!

Phụ nữ không muốn công khai mối quan hệ

Hơn ai hết, phụ nữ luôn là người muốn công khai mối quan hệ yêu đương của mình nhất. Phụ nữ có khuynh hướng muốn được chia sẻ, động viên hay chúc tụng từ đám đông. Vậy nên, nếu cô nàng mà bạn đang quen không hề đã động gì đến việc "Chúng ta hãy công khai tình yêu" thì rất có thể cô nàng đang muốn giấu giếm bạn điều gì đó. Lúc này, bạn nên chú ý điều tra các mối quan hệ bên ngoài của cô ấy, biết đâu đấy, bạn chỉ là một anh chàng "sơ cua" của nàng mà thôi.

Nhiệt tình với người khác giới

Phụ nữ lẳng lơ thường thích quảng giao với người khác giới. Họ biết cách thể hiện sự đong đưa và tận dụng ngoại hình của mình để lấy lòng phái mạnh. Trong các cuộc vui chơi, người phụ nữ này sẽ nhiệt tình hưởng ứng sự quan tâm từ một anh chàng nào đó. Đồng thời, hành động của họ cũng "liếc mắt đưa tình", ngầm cho thấy họ có tình cảm với anh chàng.

Phu nu lang lo nhin dac diem nay la phat hien ngay

Chị em cần luôn duy trì gắn kết với một nửa của mình như thế này để phụ nữ lẳng không có cơ hội xen vào. Ảnh minh họa

Khả năng làm chủ bản thân thấp

Người phụ nữ đoan chính, nết na thật sự là người có khả năng làm chủ bản thân rất tốt. Đã là con người ai chả có những phút giây lầm lỡ, những phút giây bị người đàn ông khác quyến rũ. Nhưng họ vẫn không phạm sai lầm mà vẫn một lòng sắt son, không để bản thân sa ngã. Nhưng ngược lại người phụ nữ dễ dãi thường không kiềm chế được cảm xúc bản thân, dễ bị tác động trước lời nói và sự rủ rê của người khác. Sau nhưng cuộc vui bia rượu chuyện gì sẽ xảy ra đây, những cuộc vui tới sáng, những cuộc tình một đêm mà cô ấy lấy lý do bia rượu không làm chỉ bản thân.

Nếu như những người phụ nữ truyền thống thường bó buộc mình vào những quy tắc, nề nếp. Họ dè chừng trước những người đàn ông khác thì những người phụ nữ dễ dãi, có lối sống thoáng đãng thường xem nhẹ mọi thứ, dễ chịu với mọi quyết định và mọi mối quan hệ. Họ thường không câu nệ hay phải giữ ý, gò bó theo một khuôn khổ, nguyên tắc nào. Họ có thể sà vào lòng bất kì người đàn ông nào.

Phụ nữ lẳng lơ là những đối tượng các anh chàng rất thích để chọn làm người yêu. Nhưng để chọn cưới làm vợ họ lại không. Anh chàng nào cũng thích một cô gái đoan trang, thục nữ.

Ăn mặc hở hang, gợi tình

Thực tế, phụ nữ đẹp hay không, khí chất hay tầm thường đều thể hiện qua cách ăn mặc. Đặc biệt, có thể nhận biết đàn bà đa tình, lẳng lơ qua cách ăn mặc hở hang, gợi tình quá mức.

Nhưng đây chỉ là yếu tố trang phục ban đầu, bạn có thể kết hợp nhiều yếu tố trong tính cách, lối sống để có cái nhìn chính xác nhất. Tốt nhất là bạn đừng vội gán cho một cô nàng ăn mặc thoải mái cái mác lẳng lơ, nhưng cũng đừng dễ dàng tin cô ấy ngây thơ, hồn nhiên.

Theo Phương Nghi/ Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)