Xe khách chở hơn 40 người lao xuống vực sâu hơn 100m

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Km 19, Quốc lộ 4D, địa phận xã Tòng Sành (huyện Bát Xát, Lào Cai) vào lúc 19h ngày 1/9.

Vào thời điểm trên, khi đi đến địa phận này, ô tô khách chất lượng cao Sao Việt theo hướng Sa Pa – Lào Cai chở hơn 44 người, bao gồm cả lái, phụ xe đã lao xuống vực sâu hơn 100m.
Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã đến hiện trường, tập trung cứu hộ các nạn nhân. Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, cho biết, ngay khi biết tin về vụ tai nạn, Bộ Trưởng GTVT Đinh La Thăng cũng đã lên đường đến hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ.
Theo thông tin từ đại diện Sở GTVT tỉnh Lào Cai, đến thời điểm 21h30 tối 1/9, đã có 9 người chết và 30 người bị thương.
Nguyên nhân vụ tai nạn bước đầu được xác định, khi xe khách Sao Việt từ Sa Pa về Hà Nội, xuống dốc thì gặp xe 4 chỗ và va chạm nên đã xảy ra vụ tai nạn.

Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai và một số bệnh viện tuyến huyện gần khu vực xảy ra vụ tai nạn. Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức cùng đoàn bác sĩ của Bộ Y tế do Thứ trưởng Nguyễn Thành Long dẫn đầu cũng đang trên đường đến Lào Cai để cấp cứu nạn nhân.

Một số hình ảnh vụ tai nạn:
 Nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông.
 Những mảnh vỡ xe ô tô tại hiện trường.
 Lực lượng cứu hộ đang khẩn trương cứu các nạn nhân.
 
 Các cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã có mặt tại hiện trường ngay khi xảy ra vụ việc.
 Đến thời điểm này chưa có con số thống kê thiệt hại về người. Cơ quan chức năng đang tập trung công tác cứu hộ và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn này.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin về vụ tai nạn thảm khốc trên…
Hải Ninh

Bình luận(0)