Xác định danh tính hai người xấu số vụ lật xe khách QL32

Google News

(Kiến Thức) - Hai hành khách xấu số trong vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng tại QL32 đã được xác định danh tính, các nạn nhân bị thương nặng đã chuyển về Hà Nội để cấp cứu…

Trao đổi với Kiến Thức ngày 15/10 về vụ tai nạn nghiêm trọng trên Quốc Lộ 32 khiến 1 xe khách lao xuống vực, trên xe có 32 khách, Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Yên Bái Mai Văn Bộ cho biết, đã xác định được danh tính hai nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn là anh Khổng Văn Hải (36 tuổi, tạm trú tại phường Đoàn Kết, thị xã Lai Châu) và anh Trần Đình Giáp (34 tuổi, tạm trú huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu). 
Thi thể của nạn nhân đã được Công an huyện Văn Chấn làm thủ tục bàn giao cho gia đình để chuyển về nhà mai táng. 5 nạn nhân bị thương nặng đều đã chuyển về Hà Nội để cấp cứu. Các nạn nhân bị thương nhẹ sau khi được sơ cứu, đã xin ra viện trở về nhà.
 Hiện trường vụ tai nạn
Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Yên Bái cho biết thêm, xe khách Huyndai giường nằm biển kiểm soát 29LD - 4168 của Công ty liên doanh Hải Vân (thành phố Hà Nội) do lái xe Nguyễn Kiến Huy (sinh năm 1968) điều khiển, chạy hướng Lai Châu - Hà Nội bị mất lái, đâm gẫy lan can cầu lao xuống suối. Trên xe lúc đó có 35 người gồm 2 lái xe, 1 phụ xe và 32 hành khách. Thi thể của nạn nhân đã được Công an huyện Văn Chấn làm thủ tục bàn giao cho gia đình để chuyển về nhà mai táng. 5 nạn nhân bị thương nặng đều đã chuyển về Hà Nội để cấp cứu. Các nạn nhân bị thương nhẹ sau khi được sơ cứu đã xin ra viện trở về gia đình.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 2h40 sáng nay 15/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Km 158 + 730 quốc lộ 32, thuộc khu vực cầu Khe Bịt, xã Minh An, huyện Văn Chấn (Yên Bái), làm 2 người chết và 5 người bị thương nặng. Đến trưa 15/10, chiếc xe khách bị nạn đã được trục vớt, ước thiệt hại của xe khoảng 50 triệu đồng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái và các ngành chức năng đã có mặt kịp thời tại hiện trường chỉ đạo các ngành thành viên nhanh chóng khắc phục hậu quả, đảm bảo an toàn tài sản cho hành khách. Công an huyện Văn Chấn và Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ bước đầu cho gia đình có người chết và thăm hỏi, động viên những người bị thương.
Hải Ninh

Bình luận(0)