Người làm thuê bị sát hại dã man tại vườn cà phê

Google News

(Kiến Thức) - Đến chiều tối 17/9, công tác khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của chị Hoàng Thị Hường mới hoàn tất.

Trước đó, cùng ngày, người dân phát hiện chị Hường (34 tuổi), ngụ tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, làm rẫy thuê cho gia đình ông Phương, ở xã Ia Dêr, huyện Ia Grai (Gia Lai) hơn 1 năm qua, bị sát hại dã man bằng nhiều vết đâm khắp cơ thể.
 Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Nhân chứng thân thiết với nạn nhân cho biết, trước lúc bị sát hại, chị Hường dùng 2 điện thoại nhưng sau đó đã không còn cái nào.
Đáng chú ý, cách đây 10 ngày, ông Phương có nhận thêm một người vào làm cà phê cho gia đình mình, người này xưng tên Tân, khoảng 35-40 tuổi. Tân không có bất cứ giấy tờ tùy thân này. Sau án mạng xảy ra, Tân bỏ đi đâu không rõ.
Y sỹ Ksor Thuik, cán bộ thuộc trạm y tế xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, cho biết trước đó có một đàn ông với nhiều vết thương ở tay đến nhờ khâu mất 7 mũi. Người này không có giấy tờ tuy thân và không có tiền nên trạm khâu miễn phí.
Y sỹ Ksor Thuik còn cho biết: “Tôi thấy nghi ngờ người này có hành vi bất minh nên sau đó đã điện thoại Trưởng công an xã là anh Bon và phó công an xã là anh Tinh xuống ngay trạm y tế xã để xác minh. Sau khi hỏi một hồi thì anh Bon và anh Tinh đã về rồi người đàn ông nọ bỏ đi đâu không rõ”.
Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt hung thủ gây án.
Khắc Lịch

Bình luận(0)