Đổ thuốc sâu vào bể nước đầu độc cả nhà góa phụ

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện có mùi thuốc sâu nồng nặc, bà Phương cùng hàng xóm kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nhà bà bị đầu độc bằng thuốc trừ sâu.

Đại tá Phan Văn Đình – Trưởng công an huyện Phù Cừ, TP Hưng Yên xác nhận đang điều tra một vụ liên quan đến việc gia đình bà Nguyễn Thị Phương (SN 1970, trú tại thôn Cự Phú, xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) bị kẻ xấu đổ thuốc sâu vào trong bể nước để hãm hại.
Cụ thể, vào sáng ngày 11/4, khi đang ngồi thái chuối cho bò ở đầu bể nước mưa, bà Phương phát hiện có mùi thuốc sâu nồng nặc nên đứng dậy kiểm tra. Sau khi đã chắc chắn có mùi thuốc sâu ở khu vực quanh bể nước, bà Phương gọi con cái và một số người hàng xóm đến giúp.
Lúc này mọi người mới tá hỏa phát hiện ra nhà bà bị hại bằng thuốc trừ sâu, thuốc vẫn còn nổi váng trắng và sộc mùi. Ngoài ra, dưới nền đất xung quanh hiện trường phát hiện có nhiều vết ủng. Quá hoảng hốt, bà Phương đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.
Do thuoc sau vao be nuoc dau doc ca nha goa phu
 Thuốc vẫn còn nổi váng trắng và xộc mùi.
Nhận được tin báo, Công an huyện Phù Cừ đã đến hiện trường thu thập chứng cứ, lập biên bản vụ việc và lấy mẫu nước đi xét nghiệm.
Bà Phương là một góa phụ, chồng bà Phương mất cách đây 6 năm do bị bệnh gan. Bà có 3 người con, hai gái, một trai, tất cả đều đã trưởng thành và đi làm công nhân ở xa, một mình bà Phương ở nhà chăm lo vườn tược và đi chăn bò.
Do thuoc sau vao be nuoc dau doc ca nha goa phu-Hinh-2
Bà Phương lo lắng chia sẻ với phóng viên.
Chia sẻ với phóng viên, bà Phương vẫn còn hoảng sợ nói: “Không chỉ tôi mà tất cả hàng xóm đều cảm thấy hoang mang. Giả dụ, nếu như tôi không kịp thời phát hiện thì chắc cả gia đình tôi đã chết vì nhiễm độc rồi. Quả thật, trong thâm tâm tôi cũng không nghĩ được rằng lại có kẻ độc ác đến như vậy. Tôi mong sự việc sẽ sớm được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ, để không phải sống trong những tháng ngày nơm nớp, lo sợ”.
Cũng theo bà Phương, may mắn cho gia đình bà là mấy ngày gần đó trạm bơm bị cạn nước nên không thể bơm nước vào bể được. Gia đình bà Phương phải dùng nước ở bể nhỏ để sinh hoạt.
Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Hồng Liên

Bình luận(0)