Chị em cô gái tình nguyện hiến tạng tử nạn vì TNGT

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân vốn là người tình nguyện hiến tạng cho Y học cùng người em ruột của mình không may tử nạn vì tai nạn giao thông hôm nay.

Đến 12h ngày 19/12, thi thể chị Nguyễn Thị Tuyết Trâm (26 tuổi) và người em ruột Nguyễn Vũ Bảo Nhi (18 tuổi, cùng ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) tử nạn do tai nạn giao thông đã được đưa về bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để cơ quan pháp y làm thủ tục khám nghiệm làm rõ nguyên nhân tử vong trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Chi em co gai tinh nguyen hien tang tu nan vi TNGT
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 cô gái tử vong. 
Trước đó, khoảng gần 8h sáng cùng ngày, chị Trâm điều khiển xe máy chở em gái phía sau lưu thông trên QL51 hướng từ vòng xoay Vũng Tàu về Long Thành.
Khi đến giao lộ QL51- Võ Nguyên Giáp (thuộc địa phận xã An Hòa,TP Biên Hòa, Đồng Nai) chị Trâm cho xe rẽ trái về đường Võ Nguyên Giáp thì bị một xe tải chạy cùng chiều từ phía sau lao đến tông trực diện khiến hai người trên xe máy ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ.
Chi em co gai tinh nguyen hien tang tu nan vi TNGT-Hinh-2
 Lực lượng Công an đang khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ tai nạn.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt ghi nhận hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Theo người thân cho biết, chị Trâm đã tình nguyện hiến tạng cho y học.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)