Điện lực TP.Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” chăm sóc khách hàng

(Kiến Thức) - Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng Facebook và website Chăm sóc khách hàng.

Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro. Xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...
Dien luc TP.Ha Noi khai hoa “Cuoc cach mang cong nghe” trong linh vuc cham soc khach hang
 
Tại Việt Nam, với sự vào cuộc của ngành điện nói chung, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc khách hàng sẽ đem lại lợi ích, làm tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Đó cũng là mục tiêu, chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm muốn hướng tới của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.
Theo đó Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.com.vn
Không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.
Ưu điểm vượt trội của chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…
Một khả năng “thần kỳ” nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.
Trong thời gian tới, chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.
Dien luc TP.Ha Noi khai hoa “Cuoc cach mang cong nghe” trong linh vuc cham soc khach hang-Hinh-2
 
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội mong muốn nhận được thêm nhiều sự tương tác, góp ý đối với hệ thống chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH) của khách hàng sử dụng điện. Điều này sẽ hỗ trợ Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoàn hảo hơn.
Thông tin liên hệ về Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội:
Điện thoại: 19001288
Website: www.evnhanoi.com.vn
Email: evnhanoi@evnhanoi.vn

EVN HANOI tiết kiệm điện bằng 2,16% sản lượng thương phẩm

(Kiến Thức) - Trong tháng 8, EVN HANOI đã cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn thành phố.

Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, trong tháng 8, EVN HANOI đã cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn thành phố, với sản lượng điện thương phẩm 1.496 triệu kWh, tăng 10,74%; lũy kế 8 tháng đạt 10.130,43 triệu kWh, tăng 8,26% so với cùng kỳ 2015; sản lượng tiết kiệm điện tháng 8 đạt 32,44 triệu kWh. Lũy kế 8 tháng đạt 223,13 triệu kWh (≈ 2,16% thương phẩm).

Tọa đàm “An ninh năng lượng cho phát triển bền vững“

Sáng 11/11, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức buổi Tọa đàm khoa học “An ninh năng lượng cho phát triển bền vững”.

Chủ trì buổi tọa đàm ông Bùi Thế Đức – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Tổng cục Năng lượng (Bộ Công Thương), đại diện các Tập đoàn: Điện lực Việt Nam, Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Than & Khoáng sản Việt Nam, các chuyên gia, các nhà khoa học trong lĩnh vực năng lượng.
Nhiều ý kiến tâm huyết của các nhà khoa học đưa ra nhằm đảm bảo an ninh năng lượng cho phát triển bền vững được đưa ra tại buổi tọa đàm - Ảnh Minh Ngọc.
Nhiều ý kiến tâm huyết của các nhà khoa học đưa ra nhằm đảm bảo an ninh năng lượng cho phát triển bền vững được đưa ra tại buổi tọa đàm - Ảnh Minh Ngọc. 

Không thu hồi được nợ: TGĐ EVN nguy cơ mất chức

Chính phủ vừa ban hành Nghị định về quy chế quản lý tài chính của Tập đoàn Điện lực Việt Nam - EVN.

Nghị định quy định vốn của EVN bao gồm vốn do Nhà nước đầu tư tại EVN, vốn do EVN tự huy động và các loại vốn hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.

EVN được quyền chủ động sử dụng số vốn nhà nước đầu tư, các loại vốn khác, các quỹ do EVN quản lý vào hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN theo quy định; quản lý sử dụng, bảo toàn và phát triển vốn có hiệu quả; báo cáo theo đúng quy định cho chủ sở hữu, Bộ Tài chính về việc doanh nghiệp hoạt động thua lỗ, không đảm bảo khả năng thanh toán, không hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ do chủ sở hữu giao hoặc trường hợp sai phạm khác để thực hiện giám sát theo quy định.
Khong thu hoi duoc no: Tong giam doc EVN nguy co mat chuc
 

Ngoài ra, đối với việc quản lý các khoản nợ phải thu, Nghị định cũng đưa ra nhiều yêu cầu chặt chẽ.

Theo đó, Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc EVN có trách nhiệm xử lý kịp thời các khoản nợ phải thu khó đòi, nợ không thu hồi được.

“Nếu không xử lý kịp thời các khoản nợ không thu hồi được theo quy định thì Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc sẽ bị miễn nhiệm như trường hợp báo cáo không trung thực tình hình tài chính của EVN từ 2 lần trở lên. Trường hợp không xử lý kịp thời dẫn đến thất thoát vốn Nhà nước tại EVN thì phải chịu trách nhiệm trước Chủ sở hữu và trước pháp luật”, Quy chế nêu rõ.

Nợ phải thu không có khả năng thu hồi, EVN có trách nhiệm xử lý bồi thường của cá nhân, tập thể có liên quan. Số còn lại được bù đắp bằng khoản dự phòng nợ phải thu khó đòi. Số tiền thu hồi được hạch toán vào chi phí kinh doanh của EVN.

Đọc nhiều nhất

Tin mới