VAR cứu ĐKVĐ Công an Hà Nội thoát thua trước Quy Nhơn Bình Định

Google News

ĐKVĐ Công an Hà Nội đã có trận hòa may mắn trước đội khánh mới được cơ cấu lại là Quy Nhơn Bình Định trong ngày mở màn V-League 2023/2024.

Lịch thi đấu V.leaugue 2023/2024 đưa CAHN "tái ngộ" CLB Bình Định trong vòng đấu đầu tiên. Tại mùa trước, CAHN đã có chiến thắng đậm 5-0 trước đội bóng đất võ cũng trong trận ra quân. Trong mùa giải này CLB Bình Định được dẫn dắt bởi HLV Bùi Đoàn Quang Huy.
Về mặt lực lượng, ngoại trừ sự ra đi của chân sút số 1 Rafaelson, CLB Bình Định về cơ bản vẫn giữ nguyên bộ khung cũ. Đội bóng đất Võ có sự tăng cường thêm một vài tân binh khá tốt như Vũ Minh Tuấn, Vũ Xuân Cường, Nguyễn Văn Đức, Ngô Hồng Phước… Trong khi đó, CLB CAHN cũng có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước bước vào hành trình bảo vệ "ngôi vương" khi bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng như Thành Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane và Junior.
VAR cuu DKVD Cong an Ha Noi thoat thua truoc Quy Nhon Binh Dinh
Quy Nhơn Bình Định có bàn mở tỷ số trước ĐKVĐ Công an Hà Nội. 
Trận đấu hôm nay, CAHN không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hậu vệ Văn Hậu, tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng lực lượng có chiều sâu, các nhà đương kim vô địch V.league vẫn được đánh giá cao hơn đội khách. Tuy thế diễn biến trên sân đã gây ra bất ngờ khi đội bóng đất võ khiến CAHN phải rất vất vả mới có điểm ở trận này.
Dù CAHN nhập cuộc khá chủ động nhưng tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về các vị khách. Ngay phút thứ 12, khung thành của CAHN đã chao đảo với hai pha dứt điểm liên tiếp của ngoại binh Melo bên phía CLB Bình Định, thủ thành Filip Nguyễn dường như bị bất ngờ trước các tình huống này tuy nhiên may mắn đã thuộc về đội chủ nhà khi bóng đi thiếu chính xác.Những phút sau đó, CAHN có câu trả lời với các pha dứt điểm của các tân binh Bùi Hoàng Việt Anh và Geovane.
VAR cuu DKVD Cong an Ha Noi thoat thua truoc Quy Nhon Binh Dinh-Hinh-2
Nếu như may mắn hơn đội bóng đến từ thành phố biển Quy Nhơn đã có bàn thắng thứ 2 vào lưới ĐKVĐ V-League. 
Đến phút 38, Bình Định bất ngờ có được bàn mở tỷ số. Từ đường chọc khe ở trung lộ của đồng đội Alan, Melo phá bẫy việt vị thành công trước khi thực hiện pha đặt lòng đưa bóng về góc xa đánh bại thủ môn Filip Nguyễn.
Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0. Sang đầu hiệp 2, Bình Đình tiếp tục trình diễn một lối chơi chắc chắn trong phòng ngự khi ngăn chặn khá tốt các pha hãm thành của đội chủ nhà. Ngược lại, do mải mê dâng cao tấn công, CAHN để lộ nhiều khoảng trống phía sau tạo cơ hội cho đội khách khai thác. Mảnh lưới của Filip Nguyễn đã rung lên thêm một lần nữa trong hiệp 2 sau pha chớp thời cơ rất nhanh của các cầu thủ đội khách. May mắn cho CAHN khi trọng tài không công nhận bàn thắng cho Bình Định vì lỗi việt vị của Melo.
VAR cuu DKVD Cong an Ha Noi thoat thua truoc Quy Nhon Binh Dinh-Hinh-3
CLB Công an Hà Nội may mắn có bàn gỡ khi trận đấu trôi dần về phút cuối. 
Thoát thua bàn thứ 2, CAHN càng đẩy mạnh tấn công. Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở phút 84 khi Trần Văn Trung thực hiện đường tạt bóng bên cánh trái cho Junior bật cao đánh đầu về góc cao tung lưới thủ môn Đặng Văn Lâm. Tỷ số được gỡ hoà 1-1 cho CAHN.
Những phút sau đó, CAHN tiếp tục tấn công hòng có thêm bàn thắng nhưng không thành công và đành chấp nhận chia điểm với CLB Bình Định.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)