Seri clip “Nhật ký ở nhà tránh dịch cùng anh hàng xóm” được nhiều bạn trẻ bình luận là có nội dung vui vẻ, hài hước và thú vị trong những ngày tháng giãn cách xã hội.Một phần nào đó nội dung clip đã giúp mọi người cảm thấy bớt căng thẳng và tạm quên đi những con số không vui trong đại dịch. Khi clip "Anh hàng xóm" được phát sóng, chỉ sau vài phút đã được nhiều người chia sẻ.Ấn tượng hơn nữa, chính là trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như tiktok, facebook, fanpage của Huy đều tăng view và follow nhanh một cách “chóng mặt”, chưa có dấu hiệu chững lại.Nhiều page chia sẻ clip đã giúp Đức Huy đẩy hình ảnh phủ sóng nhanh hơn, dù fanpage mới lập nhưng đã vọt lên gần 52K follow.Huy tâm sự: “Mình rất vui và phấn khích khi sự cố gắng và nghiêm túc trong nghề đã gặt hái kết quả bằng sự quan tâm của mọi người.Đó là sự cổ vũ rất lớn cho Huy ở những sản phẩm tiếp theo”.
Chàng sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã có một lộ trình kiên trì, bền bỉ và không dễ nản.Huy hiểu hơn hết mọi “trái ngọt” được nhận lúc này đang dừng ở sự cổ vũ, hiện mọi thứ giờ mới chỉ bắt đầu, trong cuộc hành trình theo đuổi nghệ thuật đến gần hơn với công chúng. Hiện nay ngoài việc học tại trường Đức Huy còn đang làm việc cho công ty ACV Entertainment, công việc chính là làm tiktok.Huy cho biết, lúc đầu về nhà Huy cũng chưa biết sẽ phải làm gì, bí ý tưởng và vì thói quen làm việc trên công ty. Nhưng rồi Huy nhận ra bối cảnh nào cũng có thể xây dựng nên những ý tưởng khác nhau.Ý tưởng quay anh hàng xóm cũng đến từ đời sống thực tế như một lẽ dĩ nhiên. Tuy nhiên, để tạo nên 1 sản phẩm có sức hút tới các bạn trẻ thì sự sáng tạo cũng mất khá nhiều thời gian.Kinh nghiệm của Huy chính là sự trui rèn sau những lần làm không thành công và gom góp kinh nghiệm qua những clip khác.
Nội dung của clip là anh hàng xóm và bạn nữ gần nhà phát sinh tình cảm với nhau trong đợt dịch chỉ bằng những quan tâm đời thường, nhưng vẫn tuân thủ 5K. Những biểu cảm trêu chọc, ngại ngùng, hài hước được kết hợp hài hòa mang tính vui vẻ nhẹ nhàng mà ấm áp. Khiến người xem cảm thấy sự thú vị mà đợt dịch này có thể mang lại.Không phải tất cả chỉ là sự tiêu cực qua các con số lây nhiễm, mệt mỏi hay chán chường trong những ngày giãn cách dài. Được biết, trước đó Đức Huy còn là người tạo ra sản phẩm tiktok anh lái xe công nghệ theo chủ đề “Vẻ bề ngoài quan trọng thế sao” từng thu hút trên 11 triệu view và nhiều page chia sẻ. Điều này hứa hẹn Huy sẽ còn cho ra đời nhiều clip sáng tạo và hay hơn nữa.Dự định tới, Huy cho biết sẽ làm nhiều seri đa dạng hơn, làm phim ngắn và có cơ hội tham gia nhiều phim lớn, mang tới khán giả những giây phút thư giãn. Định hướng về lâu dài sẽ phát triển hình ảnh và phủ sóng thường xuyên hơn trên mạng xã hội.
Seri clip “Nhật ký ở nhà tránh dịch cùng anh hàng xóm” được nhiều bạn trẻ bình luận là có nội dung vui vẻ, hài hước và thú vị trong những ngày tháng giãn cách xã hội.
Một phần nào đó nội dung clip đã giúp mọi người cảm thấy bớt căng thẳng và tạm quên đi những con số không vui trong đại dịch. Khi clip "Anh hàng xóm" được phát sóng, chỉ sau vài phút đã được nhiều người chia sẻ.
Ấn tượng hơn nữa, chính là trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như tiktok, facebook, fanpage của Huy đều tăng view và follow nhanh một cách “chóng mặt”, chưa có dấu hiệu chững lại.
Nhiều page chia sẻ clip đã giúp Đức Huy đẩy hình ảnh phủ sóng nhanh hơn, dù fanpage mới lập nhưng đã vọt lên gần 52K follow.
Huy tâm sự: “Mình rất vui và phấn khích khi sự cố gắng và nghiêm túc trong nghề đã gặt hái kết quả bằng sự quan tâm của mọi người.Đó là sự cổ vũ rất lớn cho Huy ở những sản phẩm tiếp theo”.
Chàng sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã có một lộ trình kiên trì, bền bỉ và không dễ nản.Huy hiểu hơn hết mọi “trái ngọt” được nhận lúc này đang dừng ở sự cổ vũ, hiện mọi thứ giờ mới chỉ bắt đầu, trong cuộc hành trình theo đuổi nghệ thuật đến gần hơn với công chúng. Hiện nay ngoài việc học tại trường Đức Huy còn đang làm việc cho công ty ACV Entertainment, công việc chính là làm tiktok.
Huy cho biết, lúc đầu về nhà Huy cũng chưa biết sẽ phải làm gì, bí ý tưởng và vì thói quen làm việc trên công ty. Nhưng rồi Huy nhận ra bối cảnh nào cũng có thể xây dựng nên những ý tưởng khác nhau.
Ý tưởng quay anh hàng xóm cũng đến từ đời sống thực tế như một lẽ dĩ nhiên. Tuy nhiên, để tạo nên 1 sản phẩm có sức hút tới các bạn trẻ thì sự sáng tạo cũng mất khá nhiều thời gian.Kinh nghiệm của Huy chính là sự trui rèn sau những lần làm không thành công và gom góp kinh nghiệm qua những clip khác.
Nội dung của clip là anh hàng xóm và bạn nữ gần nhà phát sinh tình cảm với nhau trong đợt dịch chỉ bằng những quan tâm đời thường, nhưng vẫn tuân thủ 5K. Những biểu cảm trêu chọc, ngại ngùng, hài hước được kết hợp hài hòa mang tính vui vẻ nhẹ nhàng mà ấm áp. Khiến người xem cảm thấy sự thú vị mà đợt dịch này có thể mang lại.
Không phải tất cả chỉ là sự tiêu cực qua các con số lây nhiễm, mệt mỏi hay chán chường trong những ngày giãn cách dài. Được biết, trước đó Đức Huy còn là người tạo ra sản phẩm tiktok anh lái xe công nghệ theo chủ đề “Vẻ bề ngoài quan trọng thế sao” từng thu hút trên 11 triệu view và nhiều page chia sẻ. Điều này hứa hẹn Huy sẽ còn cho ra đời nhiều clip sáng tạo và hay hơn nữa.
Dự định tới, Huy cho biết sẽ làm nhiều seri đa dạng hơn, làm phim ngắn và có cơ hội tham gia nhiều phim lớn, mang tới khán giả những giây phút thư giãn. Định hướng về lâu dài sẽ phát triển hình ảnh và phủ sóng thường xuyên hơn trên mạng xã hội.