Trang Lou 'thả nhẹ' bình luận động viên Trúc Anh hậu chia tay Huyme

Google News

Dường như dù đã chia tay Huyme nhưng mối quan hệ giữa Trúc Anh với gia đình nam vlogger vẫn tốt đẹp.

Tối 30/8, trên Instagram cá nhân, Trúc Anh (sinh năm 1998) - tình cũ của vlogger Huyme - có bài đăng nhận được sự chú ý của dân mạng. Đây là tấm ảnh đầu tiên của Trúc Anh sau khi cô xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai.
9X viết: "Waiting for everyone to just chill, like" (Tạm dịch: Đợi mọi người tới để thư giãn là như này đây).
Chỉ sau ít giờ, bức hình của Trúc Anh đã nhận được hơn 20.000 lượt thích kèm rất nhiều bình luận động viên của dân mạng. Trong số đó, dòng comment của Trang Lou - em gái Huyme - thu hút sự chú ý.
Trang Lou 'tha nhe' binh luan dong vien Truc Anh hau chia tay Huyme
 Dòng bình luận của Trang Lou trong tấm ảnh mới nhất của Trúc Anh thu hút sự quan tâm của dân mạng. Ảnh chụp màn hình.
"Just chill", Trang Lou bình luận.
Dòng comment của em gái Huyme cũng nhanh chóng nhận về hơn 600 lượt "thả tim".
Số đông tỏ ra thích thú bởi dù đã chia tay Huyme nhưng mối quan hệ giữa Trúc Anh và gia đình chàng vlogger vẫn rất tốt đẹp.
Trước đó, Trúc Anh nhiều lần có mặt ở những chuyến du lịch cùng gia đình Huyme hay thường xuyên đi chơi với vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn.
Không chỉ vậy, ở những buổi tụ tập của Huyme với những gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ như JVevermind, An Nguy, Bigdaddy... Trúc Anh cũng tham gia.
Trang Lou 'tha nhe' binh luan dong vien Truc Anh hau chia tay Huyme-Hinh-2
 

Trang Lou 'tha nhe' binh luan dong vien Truc Anh hau chia tay Huyme-Hinh-3
Trúc Anh thường xuyên có mặt ở những buổi du lịch với gia đình, bạn bè Huyme. Ảnh: Instagram NV. 
Hiện tại, Huyme và Trúc Anh vẫn giữ nguyên tất cả hình ảnh chụp chung tình cảm trên trang cá nhân.
Ở clip giải thích với dân mạng, Trúc Anh khẳng định cô và người cũ vẫn là bạn tốt, là huynh đệ, vẫn đi chơi, đi ăn uống với nhau. Theo 9X, khi đã chia tay, quen ai là quyết định của 2 người.
Nhắc về tin đồn Hàn Hằng - hot girl Thanh Hóa là người thứ ba xen vào mối tình 3 năm khiến Trúc Anh bị Huyme "cắm sừng", 9X khẳng định nam vlogger và Hàn Hằng gặp nhau khi 2 người đã chia tay. Cô hy vọng dân mạng không đồn đại những thông tin thiếu căn cứ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.
Trên trang cá nhân, Hàn Hằng cũng có bài giải thích về những "lùm xùm" bủa vây trong thời gian qua. Ở phần bình luận, hot girl Thanh Hóa cho biết cô và Huyme chỉ là bạn bình thường, không hề có chuyện yêu đương.
Theo Trúc Ly/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)