Rich kid 2K4 lấy tín dụng 2 tỷ làm thước kẻ gây choáng váng

Google News

Mới đây, bức ảnh và câu chuyện về nữ rich kid 2K4 lấy tín dụng 2 tỷ làm thước kẻ khiến các thành viên trên mạng xã hội bàn tán xôn xao.

Mới đây, các thành viên trên mạng xã hội share rần rần bài đăng về một rich kid lấy thẻ Visa Signature làm thước kẻ gây choáng váng.
Rich kid 2K4 lay tin dung 2 ty lam thuoc ke gay choang vang
 Kèm theo câu chuyện, người gia sư đăng ảnh chiếc "thước kẻ" có giá ít nhất là 2 tỷ đồng
Cụ thể, câu chuyện được chia sẻ bởi một gia sư của nữ rich kid đăng tải kèm nội dung: "Mình có dạy IGCSE (viết tắt của International General Certificate of Secondary Education, tạm dịch: Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế) có một bạn này là học sinh lớp 11 trường quốc tế. Hôm nay học Toán, có một bài phải vẽ hình dùng đến thước. Mình hỏi nó thước đâu, nó bảo em quên không mang. Rồi hí hoáy một lúc, nó lôi cái thẻ Visa Signature này ra làm thước.
Thẻ này là loại rẻ à nhầm thẻ của khách hàng đẳng cấp của ngân hàng, phải là khách hàng có tiền gửi nhiều thì mới được lên nhóm Priority làm thẻ. Thẻ này hạn mức là 2.000.000.000 VND. Thế mà suốt ngày nó bảo nhà em nghèo".
Tuy nhiên, một chi tiết được các thành viên mạng bóc tách từ bài đăng của vị gia sư của cô học trò rich kid trên chưa chính xác. Cụ thể, ở đoạn "hạn mức 2 tỷ đồng", bởi hạn mức tín dụng tối đa của thẻ Visa Signature ngân hàng này là không giới hạn.
Bên cạnh đó, 2 tỷ đồng là số dư bình quân tối thiểu tính bằng VND trong 12 tháng liền trước thời điểm làm thẻ, theo tìm hiểu từ ngân hàng phát hành thẻ.
Nhưng dù là số dư hay hạn mức thì 2 tỷ đồng vẫn là con số không phải ai cũng có. Vì vậy, màn lấy thẻ ATM làm thước kẻ nói trên khiến dân mạng bàn tán xôn xao và tò mò vì không biết gia thế nhà rich kid trẻ tuổi trên khủng tới cỡ nào.
Phía dưới bài đăng là hàng loạt bình luận xuýt xoa, trầm trồ, ao ước có điều kiện để có dịp quên thước kẻ và lấy thẻ tín dụng ra để dùng.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Cảnh báo tình trạng lừa đảo học sinh sau giờ tan trường - Nguồn: VTV24


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)