Linh Ngọc Đàm kể chuyện từng hối hận vì nhấn mí và làm răng sứ

Google News

Linh Ngọc Đàm trải qua 2 lần chỉnh sửa mũi và hối hận nhất khi làm răng sứ. Nữ streamer đời đầu khuyên mọi người cân nhắc kỹ trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong buổi trò chuyện với Zing Podcast, Linh Ngọc Đàm thẳng thắn chia sẻ về những thay đổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ streamer đời đầu kể về hành trình can thiệp dao kéo, từ nhấn mí, hai lần sửa mũi và làm răng sứ. Tuy nhiên, quá trình làm đẹp không suôn sẻ khiến nhiều lần cô rơi vào stress.

Ba lần thẩm mỹ đều khiến Linh Ngọc Đàm hối hận là nhấn mí, nâng mũi chỉ vì thành quả không được như ý muốn. May mắn, cô chỉnh sửa lần 2 thành công và được đón nhận tích cực. Mặc dù làm răng sứ không bị ảnh hưởng nhưng nếu có cơ hội lựa chọn lại, Linh khẳng định không làm.

Tự chấm điểm về nhan sắc, Linh Ngọc Đàm cho bản thân 7.5/10. Nhưng xét về độ tự tin của bản thân hiện tại so với ngày trước, cô đánh giá mức 10/10.

“Linh từng là cô gái màu sắc, mơ mộng, nhưng đứa trẻ nào cũng phải trưởng thành. Nay Linh trầm lắng, trưởng thành hơn và đúng con người của mình hiện tại”, cô chia sẻ.

Behind The BEAUTY là series podcast thẩm mỹ. Ở đây, chúng tôi chia sẻ góc nhìn của chuyên gia uy tín nhất về thẩm mỹ và trò chuyện với những người đã nỗ lực thay đổi bản thân để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính họ.


Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)