Lấn làn, người đàn ông đi xe máy loạng choạng suýt nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Lấn làn đúng lúc ô tô lao lên khiến người đàn ông đi xe máy loạng choạng, không làm chủ được tay lái.

Lấn làn, vượt ẩu là tình trạng quá quen thuộc với người tham gia giao thông Việt Nam, cả ô tô và người đi xe máy đều thi nhau lấn làn. Chính ý thức tham gia giao thông kém này, không biết đã có bao nhiêu vụ tai nạn thương tâm xảy ra. Mới đây, clip ghi lại hình ảnh người đàn ông lấn làn thoát chết trong gan tấc được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Cụ thể, khi đang tham gia giao thông trên đường lớn với nhiều xe ô tô, xe tải thì người đàn ông đi xe máy lấn làn bất ngờ. Vì tầm nhìn phía trước bị xe tải chắn nên người này không thể nhìn thấy chiếc ô tô con đang lao tới. Hậu quả là khi vừa lấn làn, người đàn ông đã suýt lao vào đầu ô tô đi chiều ngược lại.
Lan lan, nguoi dan ong di xe may loang choang suyt nhan ket dang
Người đàn ông loạng choạng, suýt lao đầu vào ô tô khi bất ngờ lấn làn. 
Tình huống xảy ra quá nhanh, người đàn ông điều khiển xe máy loạng choạng nhưng may mắn giữ được tay lái, không bị ngã ra đường. Nếu trong trường hợp đó, không tránh được ô tô hay mất lái mà ngã ngay đoạn đường nhiều xe tải đang di chuyển thì không biết hậu quả sẽ ra sao.
Trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách tham gia giao thông nguy hiểm của người đàn ông điều khiển xe máy trong clip nói riêng và những người hay tìm cách lấn làn, vượt ẩu nói chung.
Facebooker A.T bình luận: "Nhanh một giây nữa thì lại tai nạn ngay đầu năm mới rồi, thật sự quá nguy hiểm. Lấn làn là sai, nhưng nếu muốn lấn làn cũng phải nhìn trước ngó sau chứ? Đằng này tầm nhìn bị xe tải chắn mà vẫn dám đánh tay lái, đúng là quá liều".
Đồng quan điểm, C.L.K bày tỏ: "Về làm cỗ mời cả làng vì thoát chết đi. Đi đứng ngoài đường kiểu này sớm muộn cũng xảy ra chuyện không hay. May tránh kịp không thì anh đi ô tô lại vạ lây".

Xem thêm clip: Tình trạng xe khách, xe container lấn làn xe máy trên các tuyến đường - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)