Fred gây sốc khi rò rỉ tin tức chuyển nhượng của MU

Google News

Dù đã chia tay Manchester United nhưng Fred đã gây sốc khi rò rỉ tin tức chuyển nhượng của đội bóng cũ, với một bản hợp đồng sắp được đội chủ sân Old Trafford công bố.

Tiền vệ người Brazil Fred vừa rời Manchester United gia nhập CLB của Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Bây giờ, Fred khiến nhiều người ngạc nhiên khi anh tiết lộ tin tức chuyển nhượng của đội bóng cũ. 
Fred lên truyền thông xác nhận đồng đội mới của anh tại Fenerbahce là thủ môn Altay Bayindir sẽ gia nhập MU. Thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ Bayindir đã sẵn sàng thay thế Dean Henderson để trở thành số 2 của Andre Onana tại Old Trafford. Trong khi đó, thủ môn “cây nhà lá vườn” của MU là Dean Henderson sẽ gia nhập Crystal Palace.
Fred gay soc khi ro ri tin tuc chuyen nhuong cua MU
Fred rò rỉ tin tức chuyển nhượng của MU. ẢNH: GETTY
Và mặc dù thương vụ chuyển nhượng Bayindir của MU vẫn chưa hoàn tất nhưng Fred tiết lộ anh đã chúc thủ môn này “may mắn” ở “quỷ đỏ” thành Manchester. Bayindir được cho là đang ở Manchester sau cuộc kiểm tra y tế. Bayindir hoàn tất một thỏa thuận với MU với mức phí chuyển nhượng khoảng 4,3 triệu bảng Anh.
Và tờ beIN Sports (Anh) đưa tin, Fred phát biểu trong một cuộc họp báo: “Tôi đã chúc Altay Bayindir may mắn khi cậu ấy rời đi. Altay Bayindir sẽ gia nhập một đội tuyệt vời. Altay Bayindir sẽ rất hạnh phúc ở Manchester United”.
Ngôi sao người Brazil Fred, 30 tuổi đã gia nhập gã khổng lồ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce trong tháng này sau 5 năm ở Old Trafford. Và Bayindir, 25 tuổi, đang đi theo hướng ngược lại. Trước đây, Altay Bayindir gia nhập Fenerbahce từ Ankaragucu vào năm 2019.
Fred gay soc khi ro ri tin tuc chuyen nhuong cua MU-Hinh-2
Bayindir vẫy tay chào fan Fenerbahce như dấu hiệu cho thấy thủ môn này sẽ rời CLB của Thổ Nhĩ Kỳ. ẢNH: GETTY
Altay Bayindir đã xuất hiện để vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ Fenerbahce vào thứ Năm tuần trước, sau khi anh không được vào sân thay người trong trận Fenerbahce đánh bại Twente 5-1 ở Europa Conference League.
MU cần một thủ môn dự bị mới khi Dean Henderson sắp chuyển sang Crystal Palace với giá 15 triệu bảng Anh, cộng với 5 triệu bảng Anh phụ phí. “Quỷ đỏ” cũng đã bán thủ môn người Anh Nathan Bishop, 23 tuổi cho đội bóng thuộc Championship (giải hạng nhất Anh) là Sunderland. Điều đó có nghĩa là Tom Heaton, 37 tuổi sẽ là thủ môn số 2 của MU sau Andre Onana, trừ khi có ai đó khác gia nhập Old Trafford.
Trong khi đó, trong 5 năm ở MU, Fred đã chơi không thành công. Anh cùng với Scott McTominay được xem là “biểu tượng” của hàng tiền vệ thảm họa tại MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, không người hâm mộ “quỷ đỏ” nào có thể phủ nhận tình yêu của Fred dành cho “nhà hát của những giấc mơ”.
Fred gay soc khi ro ri tin tuc chuyen nhuong cua MU-Hinh-3 
Fred "đại đế" đã chia tay MU gia nhập Fenerbahce. ẢNH: GETTY
Fred “đại đế” có trận chơi cực hay nhưng có trận lại chơi cực dở và anh chưa bao giờ có phong độ ổn định tại MU. Thời gian tiền vệ người Brazil Fred ở MU có thể gói gọn trong một câu nói kinh điển của người hâm mộ bóng đá Việt Nam “thành bại ở MU tại Fred đại đế”.
Theo Phạm Quang/ Pháp Luật TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)