Duy Mạnh đăng ảnh bên Quỳnh Anh và khẳng định tình cảm bền chặt

Google News

Sau nhiều ồn ào, tình cảm của vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn vô cùng khăng khít, gắn bó.

Cưng vợ như trứng, thế nhưng cách đây không lâu cầu thủ Duy Mạnh lại phạm lỗi lớn khi đăng ảnh "dìm hàng" vợ lên mạng xã hội. Khác hẳn những hình ảnh với vóc dáng thon gọn trước đó Quỳnh Anh đăng tải, trong khoảnh khắc Duy Mạnh chia sẻ dễ dàng nhận ra "Công chúa béo" vẫn còn khá mập, mặt tròn. Có lẽ, để trở về thời son rỗi, có lẽ bà xã Duy Mạnh cần một quãng thời gian khá dài nữa.

Duy Manh dang anh ben Quynh Anh va khang dinh tinh cam ben chat

Duy Mạnh đăng ảnh vợ khi không dùng các app chỉnh sửa.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người trêu Duy Mạnh sẽ bị vợ "xử đẹp". Thế nhưng, khi up ảnh trong kỳ nghỉ ở Lăng Cô, Duy Mạnh tiết lộ tình cảm vẫn mặn nồng như vợ chồng son.

Duy Manh dang anh ben Quynh Anh va khang dinh tinh cam ben chat-Hinh-2

Khoảnh khắc tình tứ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, nam cầu thủ chú thích đơn giản: "Vợ chồng son".

Duy Manh dang anh ben Quynh Anh va khang dinh tinh cam ben chat-Hinh-3

Duy Manh dang anh ben Quynh Anh va khang dinh tinh cam ben chat-Hinh-4

Thời điểm tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương, Duy Mạnh dành cho gia đình và đi du lịch.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh (con gái út của cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn) từng có quãng thời gian dài hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Cặp đôi chính thức về chung nhà vào đầu tháng hai năm 2020. Sau khi kết hôn, Duy Mạnh và "Công chúa béo" có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Chỉ có duy nhất một lần cả hai vướng tin đồn rạn nứt, do chia sẻ ẩn ý của Quỳnh Anh trong lúc mang bầu. Nhưng sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định vẫn đang hạnh phúc.

Ngày 4/9/2020, cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh chào đón con trai đầu lòng. Cậu bé được đặt tên ở nhà là Ú (tên khai sinh là Đỗ Duy Minh). Còn nhỏ nhưng con trai Duy Mạnh đã có lượng fan hùng hậu và được yêu mến không kém bố mẹ.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)