Đạt Villa, Mạnh Tiến Khôi lên tiếng về phát ngôn "lấy trộm tiền bố mẹ"

Google News

Mạnh Tiến Khôi, Đạt Villa lần đầu nói về lùm xùm liên quan đến fan nữ trộm tiền bố mẹ cho idol.

Liên quan đến sự việc ''fan nữ trộm 400 triệu để donate cho thần tượng'', bên cạnh Đạt Villa và Team Villa, Mạnh Tiến Khôi cũng là cái tên được cộng đồng mạng nhắc tới. Bởi lẽ, anh chàng đã có phát ngôn gây tranh cãi về việc lấy trộm tiền của bố mẹ. 

Mặc dù thông tin về vụ ''fan girl 2k7'' chưa được xác thực, nhưng phát ngôn này của Mạnh Tiến Khôi lập tức trở thành đề tài bàn luận trên khắp các diễn đàn mạng, khiến cho mọi người có cái nhìn tiêu cực về nam TikToker cũng như các thành viên của Team Villa.

Dat Villa, Manh Tien Khoi len tieng ve phat ngon

Mạnh Tiến Khôi hiện là người mẫu, travel blogger và hot TikToker

Sau nhiều ngày im lặng, Mạnh Tiến Khôi chính thức lên tiếng về phát ngôn của mình.

''Mình muốn đính chính về những lùm xùm thời gian gần đây. Clip các bạn xem ở trên mạng đã bị cắt từ buổi livestream ngày hôm ấy của mình. Mình chỉ muốn chia sẻ về quá khứ của mình, mình có từng ăn cắp tiền của bố mẹ.

Mình không cổ súy cho việc các bạn nhỏ, các bạn ít tuổi lấy tiền của bố mẹ để donate trên TikTok.

Thứ 2, trong buổi livestream hôm ấy mình chỉ chia sẻ ý kiến cá nhân của mình, và có những lời lẽ không hay đến gia đình của bé (fan nữ - PV), mình thực sự xin lỗi''.

Là một người có ảnh hưởng tới khán giả trẻ, Mạnh Tiến Khôi đã có phát ngôn không phù hợp. Những ngày vừa qua nam TikToker đã dành thời gian suy nghĩ, tiếp thu những nhận xét và góp ý từ cộng đồng mạng. 

Dat Villa, Manh Tien Khoi len tieng ve phat ngon

Đạt Villa và Mạnh Tiến Khôi

Sau lời xin lỗi của Mạnh Tiến Khôi, Đạt Villa cũng gửi lời nhắn nhủ tới toàn thể khán giả, những người đã quan tâm theo dõi sự việc vừa xảy ra. 

Video: Đạt Villa mong mọi người thông cảm cho người anh thân thiết

Đạt Villa nói: ''Sau vụ việc lần này, anh Khôi đã có một phần lỗi khi có phát ngôn sai. Anh ấy đã nhận ra lỗi của mình nên mong mọi người hãy tha lỗi cho anh ấy, bỏ qua cho anh ấy lần này. Cảm ơn mọi người rất nhiều''.

Hai Hot TikToker cũng cho biết đây sẽ là chia sẻ cuối cùng của họ về sự việc lùm xùm này. Trước đó, Phương Thảo - quản lý của Team Villa đã có những chia sẻ về sự việc.

Quản lý của Đạt Villa cho biết fan nữ 2k7 này chỉ mới donate cho Đạt Villa chỉ 1 lần, không phải là fan cứng, và số tiền donate cũng rất nhỏ so với con số 400 triệu đồng được nhắc đến.

Ngoài ra, Đạt Villa cũng như thành viên của team Villa cũng không có bất kỳ mối quan hệ nào với bạn nữ này ở ngoài đời.

Hiện tại, dù Đạt Villa và Mạnh Tiến Khôi không hoạt động chung một công ty, nhưng cặp đôi sẽ luôn ủng hộ nhau, đồng hành cùng với nhau trong thời gian tới. 

Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)