Chỉ mới 8 tuổi, cô bé Gahee đã là hot face nổi danh mạng xã hội Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt xinh xắn, được nhận xét có nét đẹp của mỹ nhân, Gahee thu hút sự chú ý lớn. Trang Instagram do mẹ lập và quản lý hình ảnh cho thiên thần 10X thu hút hơn 200.000 follower.Mái tóc mượt mà, đôi mắt long lanh, làn da trắng mịn không tỳ vết và nụ cười khả ái của cô bé sinh năm 2012 nhận nhiều lời khen ngợi. "Lại thêm một mỹ nhân tương lai", "Xinh như thiên thần", "Tôi cũng muốn sinh một con gái đáng yêu như thế này"... là những lời tán dương từ người hâm mộ.Bên cạnh ngoại hình búp bê, khả năng phối đồ "đỉnh" không kém fashionista chuyên nghiệp của Gahee khiến dân mạng "trầm trồ". Mẹ chính là người giúp cô bé 8 tuổi lựa chọn trang phục và ghi lại những bộ hình ấn tượng. Thần thái, biểu cảm trong các shot hình của mỹ nhân nhí xứ Hàn được đánh giá cao.Nhờ độ nổi tiếng trên mạng, Gahee trở thành gương mặt được các nhãn hàng để mắt. Không chỉ thương hiệu thời trang mà các công ty về đồ chơi, thực phẩm cũng gửi sản phẩm để cô bé quảng cáo. Số tiền Gahee nhận được từ các bài đăng quảng cáo là không nhỏ.Tuy nhiên vẫn có một số dân mạng bày tỏ thái độ phản đối khi thấy cô bé 8 tuổi khoác những trang phục có vẻ chững chạc, trưởng thành hơn tuổi. Việc cha mẹ để bé làm mẫu từ nhỏ cũng nhận chỉ trích từ dân mạng khi cho rằng "làm như vậy là cướp đi tuổi thơ con".Số đông người theo dõi cho rằng không có gì phải phản đối khi Gahee vui với công việc của mình. Gahee còn một em trai 4 tuổi tên Hyunsoo, cũng làm người mẫu nhí như chị. Ở những bức ảnh đời thường, hai chị em thể hiện sự hồn nhiên, tinh nghịch, sống đúng với lứa tuổi.Hai chị em cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình chung, ăn mặc hợp rơ, có phong cách nổi bật. Mẹ Gahee cũng là người quản lý cho các con. Để bảo vệ quyền riêng tư, mẹ bé hiếm khi tiết lộ thông tin của con. Mọi dự án, hợp đồng đều được mẹ bé lựa chọn kỹ để phù hợp với các con. Cô cho biết mình từng chỉ có ý định khoe con với bạn bè, người thân, nhưng khi bé bắt đầu nổi tiếng, các nhãn hàng dần tìm tới. "Tôi đã hạn chế đưa ảnh các con lên mạng. Việc chúng quá nổi tiếng sẽ chỉ có hại mà thôi".
Chỉ mới 8 tuổi, cô bé Gahee đã là hot face nổi danh mạng xã hội Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt xinh xắn, được nhận xét có nét đẹp của mỹ nhân, Gahee thu hút sự chú ý lớn. Trang Instagram do mẹ lập và quản lý hình ảnh cho thiên thần 10X thu hút hơn 200.000 follower.
Mái tóc mượt mà, đôi mắt long lanh, làn da trắng mịn không tỳ vết và nụ cười khả ái của cô bé sinh năm 2012 nhận nhiều lời khen ngợi. "Lại thêm một mỹ nhân tương lai", "Xinh như thiên thần", "Tôi cũng muốn sinh một con gái đáng yêu như thế này"... là những lời tán dương từ người hâm mộ.
Bên cạnh ngoại hình búp bê, khả năng phối đồ "đỉnh" không kém fashionista chuyên nghiệp của Gahee khiến dân mạng "trầm trồ". Mẹ chính là người giúp cô bé 8 tuổi lựa chọn trang phục và ghi lại những bộ hình ấn tượng. Thần thái, biểu cảm trong các shot hình của mỹ nhân nhí xứ Hàn được đánh giá cao.
Nhờ độ nổi tiếng trên mạng, Gahee trở thành gương mặt được các nhãn hàng để mắt. Không chỉ thương hiệu thời trang mà các công ty về đồ chơi, thực phẩm cũng gửi sản phẩm để cô bé quảng cáo. Số tiền Gahee nhận được từ các bài đăng quảng cáo là không nhỏ.
Tuy nhiên vẫn có một số dân mạng bày tỏ thái độ phản đối khi thấy cô bé 8 tuổi khoác những trang phục có vẻ chững chạc, trưởng thành hơn tuổi. Việc cha mẹ để bé làm mẫu từ nhỏ cũng nhận chỉ trích từ dân mạng khi cho rằng "làm như vậy là cướp đi tuổi thơ con".
Số đông người theo dõi cho rằng không có gì phải phản đối khi Gahee vui với công việc của mình. Gahee còn một em trai 4 tuổi tên Hyunsoo, cũng làm người mẫu nhí như chị. Ở những bức ảnh đời thường, hai chị em thể hiện sự hồn nhiên, tinh nghịch, sống đúng với lứa tuổi.
Hai chị em cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình chung, ăn mặc hợp rơ, có phong cách nổi bật. Mẹ Gahee cũng là người quản lý cho các con. Để bảo vệ quyền riêng tư, mẹ bé hiếm khi tiết lộ thông tin của con. Mọi dự án, hợp đồng đều được mẹ bé lựa chọn kỹ để phù hợp với các con. Cô cho biết mình từng chỉ có ý định khoe con với bạn bè, người thân, nhưng khi bé bắt đầu nổi tiếng, các nhãn hàng dần tìm tới. "Tôi đã hạn chế đưa ảnh các con lên mạng. Việc chúng quá nổi tiếng sẽ chỉ có hại mà thôi".