Đóng kịch để giật điện thoại siêu nhanh giữa ban ngày

Google News

(Kiến Thức) - Tên trộm sau một hồi tha thẩn ở quầy bán thuốc đã quyết định giật phăng chiếc điện thoại trên tay người phụ nữ.

Mời quý độc giả xem video:
Nguồn video: Facebook.
Video được camera của cửa hàng thuốc ghi lại cho thấy, một người phụ nữ mặc áo đen, đội mũ bảo hiểm đỏ bước vào cửa hàng mua thuốc. Có thể, cô này mua thuốc hộ người khác hoặc muốn nhờ sự tư vấn của người khác nên thực hiện rất nhiều cuộc gọi.
Sau đó, một người đàn ông mặc áo xanh, đội mũ phớt cũng vào cửa hàng mua thuốc. Sau khi mua xong, anh ta hỏi xin nhân viên quầy một cốc nước để uống thuốc ngay tại đây.
Thực ra đây là hành động nhằm kéo dài thời gian để anh ta có thể quan sát và tiếp cận người phụ nữ nhằm cướp chiếc điện thoại trên tay cô.
Dong kich de giat dien thoai sieu nhanh giua ban ngay
Tên trộm giật điện thoại trên tay người phụ nữ. 
Khi thời cơ đã đến, tên trộm nhanh như chớp giật phăng chiếc điện thoại từ tay người phụ nữ và chạy mất trước sự sững sờ của những người trong quầy. Người phụ nữ và những người khác đã đuổi theo tên cướp...
Đoạn clip hiện nhận được 5.000 lượt xem cùng nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, đa số các ý kiến cho rằng cần phải cẩn thận trong mọi tình huống để tránh những điều đáng tiếc xảy ra. 
Đức Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)