Kỳ lạ người đàn ông có kinh nguyệt như phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông đến từ Anh đã bất ngờ khi được bác sỹ thông báo, anh có kinh nguyệt và hoàn toàn có khả năng mang thai.

Ky la nguoi dan ong co kinh nguyet nhu phu nu
Người đàn ông dấu tên mang cơ quan sinh sản nữ. 
Sau khi phát hiện nước tiểu mình có máu, người đàn ông dấu tên đã lo sợ rằng mình mắc phải một bệnh ung thư và vội vã vào bệnh viện kiểm tra. Kết quả xét nghiệm ung thư âm tính và anh tiếp tục được chụp cộng hưởng từ. 
Phim chụp cho thấy, anh có bộ phận sinh dục bên trong không khác gì một phụ nữ. Không chỉ có tử cung, thậm chí bác sĩ còn xác nhận anh có kinh nguyệt, rối loạn tâm sinh lý không khác gì một người phụ nữ bình thường và có khả năng mang thai. Máu ở nước tiểu chính là kinh nguyệt của anh.
“Tôi đã sốc khi các bác sỹ cho biết mình có cơ quan sinh sản nữ ở bên trong, thậm chí tôi còn có cả chu kỳ kinh nguyệt”, anh nói. Điều đáng nói là, anh vẫn trải qua tuổi dậy thì bình thường, vẫn quan hệ với bạn gái và chỉ mới gần đây cảm thấy đau khi quan hệ.
Các bác sĩ cho rằng, bệnh nhân mắc hội chứng Müllerian, còn gọi là rối loạn phái tính. Đây là một căn bệnh hiếm gặp, xuất hiện khi người đàn ông mang bộ phận sinh dục nam bên ngoài và cơ quan sinh sản nữ bên trong.
Bác sỹ đã đề nghị anh cắt bỏ bộ phận sinh dục nữ bên trong cơ thể và anh đang chờ đợi thử nghiệm DNA để biết được giới tính thật của mình. 
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)