Điều khác lạ đầu tiên dễ nhận thấy là những ống khí bất thường chất đầy trước mũi xe để sưởi ấm khi chạy trong điều kiện thời tiết giá rét tại Nga. Động cơ phản lực của máy bay gắn trên thân ô tô khá đồ sộ cần khoảng không gian lớn để lắp đặt. Bảng điều khiển điện tử khá cũ hiển thị các thông số chiếc xe như tốc độ, áp suất dầu, nhiên liệu, ắc quy phát điện... Tuy gắn động cơ khủng nhưng vì những lý do an toàn và mục đích xe để chuyên chở hàng hóa nặng hoặc cung cấp lực kéo lớn nên tốc độ tối đa của chiếc xe chỉ đạt 30 km/h. Trọng lượng xe lên tới 3 tấn, chủ yếu là trọng lượng của động cơ và thùng chứa nhiên liệu.Thùng chứa nhiên liệu siêu lớn nằm ngay sau lái xe nhưng chỉ giúp chiếc xe chạy khoảng 100km liên tục vì khả năng đốt nhiên liệu khủng khiếp của động cơ tuốc bin phản lực.
Điều khác lạ đầu tiên dễ nhận thấy là những ống khí bất thường chất đầy trước mũi xe để sưởi ấm khi chạy trong điều kiện thời tiết giá rét tại Nga.
Động cơ phản lực của máy bay gắn trên thân ô tô khá đồ sộ cần khoảng không gian lớn để lắp đặt.
Bảng điều khiển điện tử khá cũ hiển thị các thông số chiếc xe như tốc độ, áp suất dầu, nhiên liệu, ắc quy phát điện...
Tuy gắn động cơ khủng nhưng vì những lý do an toàn và mục đích xe để chuyên chở hàng hóa nặng hoặc cung cấp lực kéo lớn nên tốc độ tối đa của chiếc xe chỉ đạt 30 km/h. Trọng lượng xe lên tới 3 tấn, chủ yếu là trọng lượng của động cơ và thùng chứa nhiên liệu.
Thùng chứa nhiên liệu siêu lớn nằm ngay sau lái xe nhưng chỉ giúp chiếc xe chạy khoảng 100km liên tục vì khả năng đốt nhiên liệu khủng khiếp của động cơ tuốc bin phản lực.