Loạt chương trình đặc biệt Tết Dương lịch trên kênh An Viên

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình truyền hình đặc biệt được Truyền hình An Viên giới thiệu đến khán giả nhân dịp Tết Dương lịch từ 29/12/2014 đến 4/1/2015.

Một loạt chương trình đặc biệt được chọn lọc với hình ảnh chân thực và nội dung hấp dẫn sẽ được kênh An Viên của Truyền hình An Viên giới thiệu đến khán giả nhân dịp Tết Dương lịch.
Điểm nhấn trên kênh An Viên
Với mong muốn mang đến những chương trình giải mã lịch sử, tôn giáo dành cho quý khán giả yêu thích phim tài liệu, Kênh An Viên phát sóng serie phim tài liệu văn hóa lịch sử – "Trí tuệ Phương Đông" vào 20h30 các ngày trong tuần.

Phim tài liệu Phật giáo là một thể loại chương trình hấp dẫn và chân thực dành cho những khán giả yêu thích đạo Phật từ trong tâm. Tập phim kì này tái hiện hình ảnh Cao tăng Huyền Trang, một trong bốn dịch giả lớn nhất người Trung Quốc, chuyên dịch kinh sách Phạn ngữ ra tiếng Hán. Khán giả truyền hình sẽ được hiểu sâu hơn về một vị đại Tăng tài đức vẹn toàn của Phật giáo Trung Hoa và thế giới thông qua bộ phim tài liệu Phật Giáo "Đại sư Huyền Trang" (tập 1 đến 3) – 20h30 từ thứ Hai đến thứ Năm tuần này.

Ngay sau bộ phim tài liệu về Cao tăng Huyền Trang, khán giả của kênh An Viên sẽ có dịp được tìm hiểu lễ bỏ mả được xem là nghi lễ quan trọng nhất của người Raglai. Đây là nghi lễ theo phong tục cổ xưa có ý nghĩa như sự chia tay vĩnh viễn giữa người sống và người chết, để người chết được trở về thế giới vĩnh hằng. Bộ phim tài liệu hấp dẫn "Dòng chảy cuộc sống: Lễ bỏ mả" (tập 1 đến tập 3) sẽ được phát sóng lúc 22h45 từ thứ Tư (31/12/2014) đến thứ Sáu (2/1/2015).

Chương trình đặc sắc đón Tết Dương lịch

Chào đón năm mới 2015,  kênh An Viên sẽ mang đến nhiều chương trình đặc sắc mà quý khản giả không nên bỏ qua trong ngày thứ Năm ngày 1/1/2015. Buổi sáng ngày đầu tiên của năm mới phim điện ảnh "Tiệm bánh tình yêu" với không khí tươi mới cho khán giả truyền hình được phát sóng lúc 9h. Chương trình phim tài liệu Phật giáo sẽ tiếp tục với bộ phim "Áo nâu trong cửa thiền" vào lúc 16h15. Buổi tối năm mới là những nội dung nhẹ nhàng với các chương trình "Dưới bóng bồ đề: Bóng cả nơi đồng sâu" lúc 19h45 và "Lắng nghe và chia sẻ: Mục đích sống" lúc 21h.

Bữa tiệc chào đón năm mới của kênh An Viên vẫn chưa kết thúc với một loạt các bộ phim hấp dẫn lần đầu tiên sẽ được phát sóng dành cho khán giả thưởng thức nhân dịp đầu năm. Khán giả sẽ không thể bỏ qua cuộc hành trình của cô gái trẻ Sophie tìm đến lâu đài bay trên không của Howl để cầu xin anh hóa giải lời nguyền của Phù thủy Rác. Bộ phim hoạt hình "Lâu đài di động của Howl" phát sóng lúc 17h30 hàng ngày và được phát lại vào 9h30 các ngày tiếp theo, bắt đầu từ thứ Năm ngày 1/1/2015.

Cũng là một chuyện tình trong sáng tuyệt đẹp nhưng khai thác tâm lý của lứa tuổi học trò, bộ phim "Cô nàng bướng bỉnh" sẽ là món ăn tinh thần mới lạ cho khán giả trong dịp đầu năm mới. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện tình yêu hết sức hồn nhiên và yêu đời của Ryong và Chun Yang khi cùng học chung lớp ở trường trung học NamWang. Câu chuyện tình yêu tuổi học trò sẽ diễn biến như thế nào? Tập đầu tiên của bộ phim "Cô nàng bướng bỉnh" sẽ được phát sóng 23h15 hàng ngày và phát lại 12h15 ngày tiếp theo, bắt đầu lên sóng trên kênh An Viên từ ngày 1/1/2015.

Những chương trình mở màn trong tuần đầu tiên của năm mới trong tháng 1 năm 2015 của kênh An Viên, Truyền hình An Viên hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí đầy hấp dẫn và thú vị. Mời quý vị khán giả đón xem!

Thùy Anh

Bình luận(0)