Lê Giang bị chồng cũ bạo hành, ném từ cầu thang xuống

Google News

Nhắc đến Lê Giang, công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh "nữ hoàng dao kéo" với hàng chục lần phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, sẽ không ai dại dột nghiện hàng trăm nhát dao, mũi kim dằn xé cơ thể nếu chẳng có những lẩn khuất phía sau.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Giang chia sẻ bị chồng cũ bạo hành trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Lê Giang từ nhỏ đã chịu cảnh không êm ấm. Sinh ra trong gia đình ba làm tài xế, mẹ uốn tóc với hai người anh trai, chị sớm lao vào đời bươn chải từ năm 11 tuổi. Cùng cậu ruột - nghệ sĩ Thành Phú, Lê Giang được học hát và đảm nhận toàn vai đào chánh của đoàn cải lương Thanh Nga.
Chân dung Lê Giang - nữ diễn viên hài nhưng cuộc đời đầy rẫy những vết kim đâm thấu tủy. 
Cực nhọc vật lộn cùng cái nghèo, cuộc đời còn ném Lê Giang vào cảnh vô thân khi cha mẹ chia tay. Không lâu sau, cha chị qua đời khi bản thân vừa tròn 14 tuổi. Trong nước mắt, Lê Giang thổ lộ: “Nửa đêm, ba chị xuất huyết chết mà chị chẳng lo gì được…”. Từ đó, nữ diễn viên hài vô tình cuốn vào những sai lầm còn đau hơn quá khứ mình trải qua.
 Vì quá cơ cực ở tuổi mới lớn, nữ nghệ sĩ trẻ đánh liều tuổi thanh xuân của mình để lấy chồng.
Năm 18 tuổi, Lê Giang đến với một diễn viên hài nổi tiếng đã có vợ. Hai người gặp nhau khi cùng diễn tấu hài ở nhiều tụ điểm rồi có cảm tình với nhau. Khi ấy, cô nghĩ nếu đến với người nổi tiếng thì cuộc sống của mình sẽ được đỡ đần. Dẫu biết người ấy đã có gia đình nhưng Lê Giang vẫn đồng ý vì: “Vợ người ta chấp nhận chị”.
Do không thể mang thai, người vợ đầu chấp thuận sự có mặt của Lê Giang cùng lời khuyên của chồng: “Bà cứ để Giang nó ở trên lầu đi rồi nó đẻ cho vợ chồng mình”. Trong cuộc hôn nhân không được thừa nhận, Lê Giang vẫn an lòng vì “có chỗ ở là vui rồi”.
Và rồi, Duy Phước và Lê Lộc ra đời với tờ hôn thú đã được ký giữa cha và mẹ. Khi hai con còn đỏ hỏn, cuộc hôn nhân của họ lại nằm bên bờ vực tan rã với những lục đục, tai tiếng của người chồng. Sa cơ lỡ vận, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống Lê Giang những trận đòn roi đau đớn.
Chị đau đớn kể lại: “Ổng liệng chị từ cầu thang xuống”. Cho đến đỉnh điểm khi mâu thuẫn “phun trào” là lúc nữ nghệ sĩ hẹn chồng ra để nói chuyện rõ ràng về con cái. Bất ngờ, chồng cũ bị chặn đánh giữa đường. Sau đấy, anh tố Lê Giang: “Mày mướn giang hồ đánh tao”.
 Scandal “đánh chồng” rộ lên một thời là kết quả của những trận đòn thấu xương?
Gia đình tan nát, Lê Giang nhường quyền nuôi con lại cho chồng cũ. Thêm lần nữa, trái tim của một người mẹ lại rỉ máu khi nghe chính đứa con mình đứt ruột sinh ra lạnh lùng: “Bà không phải là mẹ của tôi”.
Duy Phước - Lê Lộc sẽ xuất hiện trong chương trình để nghe lại toàn bộ quá khứ gia đình và tâm sự những điều chưa bao giờ dám nói cùng mẹ tại đây.
Nhắc đến Lê Giang, công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh "nữ hoàng dao kéo" với hàng chục lần phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, sẽ không ai dại dột nghiện hàng trăm nhát dao, mũi kim dằn xé cơ thể nếu chẳng có những lẩn khuất phía sau.
Theo Nhật Hưng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)