UBND Hải Dương “soi” giao dịch mua nhà kiều nữ của vợ Phó Công an

Google News

(Kiến Thức) - UBND TP Hải Dương giao cho phòng Tài nguyên - Môi trường kiểm tra giao dịch đất thuộc nhà số 4/286 đường Điện Biên Phủ liên quan mua bán giữa kiều nữ N. và gia đình Phó Công an TP.


UBND Hai Duong “soi” giao dich mua nha kieu nu cua vo Pho Cong an
Vụ lùm xùm mua bán ngôi nhà này sẽ sớm được làm rõ. 
Thông báo số 453/Tb-UBND của UBND TP Hải Dương do Phó Chánh Văn Phòng UBND TP ông Hoàng Minh Đức ký nêu rõ: “Chủ tịch UBND TP Hải Dương nhận được đơn đề nghị của ông Phạm Ngọc C. trú tại số 187 đường Điện Biên Phủ, phường Bình Hàn, Thành phố Hải Dương. Sau khi xem xét nội dung đơn thư và căn cứ vào các quy định của pháp luật có liên quan, Chủ tịch UBND TP đã chuyển đơn của ông C. đến Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường Thành phố kiểm tra xem xét khi có giao dịch đối thửa đất trên.
UBND Hai Duong “soi” giao dich mua nha kieu nu cua vo Pho Cong an-Hinh-2
 UBND TP đã ra thông báo làm rõ vụ việc trên.
Như Kiến Thức đã đưa tin, liên tục trong thời gian gần đây, ông Phạm Ngọc C. (Trú tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương), bố đẻ Phạm Thị Thanh N., kiều nữ trong vụ lùm xùm về việc dùng thuốc kích dục ép hàng loạt tài xế quan hệ tình dục, đã nộp đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương về việc mua bán nhà giữa N. và gia đình bà Đào Thị Tuyết, vợ Phó Công an TP Hải Dương.
Theo đơn tố cáo, ông Phạm Ngọc C. bố chị N. cho rằng, tháng 6/2012 chị N. có viết giấy trao tặng nhà cho vợ chồng bố đẻ là ông Phạm Ngọc C. căn biệt thự 3 tầng tại số 4/286 đường Điện Biên Phủ và mảnh đất có diện tích 500 mét vuông đất. Tuy nhiên, ngày 26/11/2013, chị N. lại bán căn nhà và 500 mét đất ấy cho gia đình bà Đào Thị Tuyết với giá 2,5 tỷ đồng. Việc mua bán này có giấy tờ chuyển nhượng viết tay của chị N. với bà Tuyết.
Ông C cho rằng, chị Ngọc bị loạn tâm thần (có giấy xác nhận bệnh viện tâm thần năm 2009) nên việc mua bán này không có hiệu lực. Hơn nữa, mảnh đất và căn nhà chị N. đã viết giấy trao tặng thì quyền sở hữu thuộc về ông Phạm Ngọc C. Trong khi đó, bà Đào Thị Tuyết cho rằng, các giấy tờ mua bán chị N. đều tự tay viết, bà cũng đã trả chị N 2,5 tỷ và khi mua bán bà Tuyết không hề biết chuyện trao tặng giữa chị N. và ông C. Căn nhà và mảnh đất ấy có giá hơn 4 tỷ nhưng bà Tuyết mua với giá 2,5 tỷ bởi không có sổ đỏ, lại là đất phi nông nghiệp...
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc trên.
Hải Ninh

Bình luận(0)