Người đàn ông liên quan vụ đánh ghen kinh hoàng đã chết

Google News

(Kiến Thức) - Ông Lê Đình Phú, chồng của người đàn bà cùng con đánh ghen, lột đồ “tình địch” kinh hoàng rồi quay clip vừa qua đời do bệnh nặng.

Ngày 3/12, Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
Đây là người phụ nữ đã cùng con trai gây ra vụ lột đồ đánh ghen kinh hoàng rồi quay lại clip tình địch trong cảnh không mảnh vải che thân khiến dư luận phẫn nộ. Sau đó, trong phiên tòa sơ thẩm xét xử vào tháng 9/2013, bà Tuyết bị tuyên án 6 tháng tù giam về tội danh “làm nhục người khác”.
Bị cáo Lê Thị Tuyết đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt tù để sớm được về chăm sóc các con nhỏ vì chồng vừa qua đời.
Sau phiên tòa sơ thẩm, bà Tuyết đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội sớm về chăm sóc các con còn nhỏ dại (2 con gái 4 tuổi và 10 tuổi cùng con trai là Lê Đình Quý, 16 tuổi, người cùng mẹ tham gia gây án nhưng được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự do tuổi vị thành niên).
Cũng tại phiên tòa phiên tòa phúc thẩm, hơn 40 người dân ngụ cùng xóm với bà Tuyết đã đồng loạt ký tên, gởi đơn xin Hội đồng xét xử giảm án cho bà Tuyết từ án tù xuống án treo do hiện bà là lao động chính trong nhà. Được biết chồng bà Tuyết, ông Lê Đình Phú đã qua đời sau cơn bạo bệnh vào cuối tháng 11 vừa qua.
Đơn đề nghị của các hộ dân đã được HĐXX công bố tại tòa để xem xét giảm án cho bà Tuyết và dự kiến ngày 9/12, tòa sẽ tuyên án.
Sáng ngày 16/4, cho rằng chồng mình có quan hệ bất chính với một phụ nữ ở trọ cùng xóm, bà Tuyết và con trai là Lê Đình Quý đã đón đường bà Phạm Thị Bình chặn đầu xe “hỏi tội”.
Hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng xuất hiện trên mạng gây phẫn nộ dư luận (ảnh cắt từ clip).
Tại đây, Quý đã xô ngã và bị bà Bình cắn vào tay nên đã lao vào nắm tóc, đánh vào đầu và xé rách áo, quần bà Bình. Bà Tuyết kêu con trai đừng đánh nhưng cùng xông vào lột sạch quần áo bà Bình rồi dùng điện thoại quay lại cảnh nạn nhân không còn quần áo hăm dọa đưa cho nhiều người xem để “xấu hổ mai mốt khỏi lấy chồng người ta”.
Nỗi nhục nhã ê chề của nạn nhân Phạm Thị Bình sau những gì mẹ con bà Tuyết gây ra cho mình. 
Toàn bộ vụ việc đã được một người hàng xóm làm chung với bà Bình quay lại rồi tung lên mạng gây bức xúc dư luận.
Vũ Sơn

Bình luận(0)