Dù đã có mặt từ năm 2010 nhưng tới thời điểm hiện nay, mẫu superbike Yamaha R6 vẫn được những người yêu xe "tôn trọng" bởi thiết kế cá tính và khả năng vận hành mạnh mẽ.Để khiến chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn, một người sở hữu R6 tại Mỹ đã "độ kiểng" lại chiếc xe với toàn bộ dàn áo bằng sợi carbon. Để tạo sự tương phản với màu đen của carbon, anh này đã sơn toàn bộ những chi tiết kim loại của xe trong màu xanh dương.Vẫn giữa lại cặp đèn pha kép ở phía trước tuy nhiên ở bên trong chóa pha, chiếc R6 đã được độ bóng LED gương cầu cho ánh sáng mạnh hơn, kèm theo các dải LED ở viền ngoài theo phong cách "Angel Eyes" trên xe BMW.Chảng 3 của xe cũng được làm từ sợi carbon và gắn thêm trợ lực GPR4 gọn nhẹ, hạn chế hiện tượng mất lái ở tốc độ cao.Tương tự như thân xe, yên của chiếc môtô thể thao R6 cũng đã được hoàn thiện với tông màu đen-xanh, sử dụng Alcantara và vải vân carbon độc đáo.Phuộc sau được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu".Dè con phía sau của R6 cũng được làm từ sợi carbon, với thiết kế góc cạnh đầy "hầm hố".Cuối cùng, lon pô Two Brothers Black Series giúp phô diễn tiếng nổ của động cơ 4 xi-lanh một cách ấn tượng hơn.Bên cạnh "dàn ngoài", khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 600cc với công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 14.500 vòng/phút vẫn được chủ của chiếc R6 này giữ nguyên.
Dù đã có mặt từ năm 2010 nhưng tới thời điểm hiện nay, mẫu superbike Yamaha R6 vẫn được những người yêu xe "tôn trọng" bởi thiết kế cá tính và khả năng vận hành mạnh mẽ.
Để khiến chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn, một người sở hữu R6 tại Mỹ đã "độ kiểng" lại chiếc xe với toàn bộ dàn áo bằng sợi carbon. Để tạo sự tương phản với màu đen của carbon, anh này đã sơn toàn bộ những chi tiết kim loại của xe trong màu xanh dương.
Vẫn giữa lại cặp đèn pha kép ở phía trước tuy nhiên ở bên trong chóa pha, chiếc R6 đã được độ bóng LED gương cầu cho ánh sáng mạnh hơn, kèm theo các dải LED ở viền ngoài theo phong cách "Angel Eyes" trên xe BMW.
Chảng 3 của xe cũng được làm từ sợi carbon và gắn thêm trợ lực GPR4 gọn nhẹ, hạn chế hiện tượng mất lái ở tốc độ cao.
Tương tự như thân xe, yên của chiếc môtô thể thao R6 cũng đã được hoàn thiện với tông màu đen-xanh, sử dụng Alcantara và vải vân carbon độc đáo.
Phuộc sau được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu".
Dè con phía sau của R6 cũng được làm từ sợi carbon, với thiết kế góc cạnh đầy "hầm hố".
Cuối cùng, lon pô Two Brothers Black Series giúp phô diễn tiếng nổ của động cơ 4 xi-lanh một cách ấn tượng hơn.
Bên cạnh "dàn ngoài", khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 600cc với công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 14.500 vòng/phút vẫn được chủ của chiếc R6 này giữ nguyên.