Trang bị những tính năng độc quyền và phụ tùng đặc biệt: phuột trước và kẹp thắng mạ vàng, gác chân và logo bằng nhôm, ghế ngồi bằng da cao cấp, Yamaha T-MAX phiên bản Iron Max không thể lẫn với bất kì dòng xe nào.
Mặt nạ trước được thiết kế “bụi bặm” và phong trần hơn.
Những điểm nhấn bằng kim loại nâng tầm thanh lịch, nhấn mạnh bản chất đặc biệt của động cơ. Ghế nệm cao cấp và xa hoa, cho thế ngồi tựa thoải mái và tay vịn phù hợp.
Các kỹ sư thiết kế của hãng Iwata chế tạo bảng hiển thị xe kết hợp giữa cơ học và điện tử, sử dụng nguồn 12V và thêm nút đề Smartkey rất được khen ngợi và sử dụng thuận tiện.
Mặt nạ trước trang bị đèn LED kép và kính trong. Đèn xi-nhan LED giúp tín hiệu rõ ràng và xe bóng bẩy hơn.
Yamaha T-MAX Iron Max 2015 trang bị động cơ phun xăng xi-lanh đôi 503cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 45,8 hp tại vòng tua 6.250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 52,3 Nm tại vòng tua 5.250 vòng/phút.
Phiên bản ABS (trang bị hệ thống chống bó thắng ABS) có giá cao hơn bản tiêu chuẩn. Tại Đức, mức giá tương đương của phiên bản ABS là 13.715 USD.
Trang bị những tính năng độc quyền và phụ tùng đặc biệt: phuột trước và kẹp thắng mạ vàng, gác chân và logo bằng nhôm, ghế ngồi bằng da cao cấp, Yamaha T-MAX phiên bản Iron Max không thể lẫn với bất kì dòng xe nào.
Mặt nạ trước được thiết kế “bụi bặm” và phong trần hơn.
Những điểm nhấn bằng kim loại nâng tầm thanh lịch, nhấn mạnh bản chất đặc biệt của động cơ. Ghế nệm cao cấp và xa hoa, cho thế ngồi tựa thoải mái và tay vịn phù hợp.
Các kỹ sư thiết kế của hãng Iwata chế tạo bảng hiển thị xe kết hợp giữa cơ học và điện tử, sử dụng nguồn 12V và thêm nút đề Smartkey rất được khen ngợi và sử dụng thuận tiện.
Mặt nạ trước trang bị đèn LED kép và kính trong. Đèn xi-nhan LED giúp tín hiệu rõ ràng và xe bóng bẩy hơn.
Yamaha T-MAX Iron Max 2015 trang bị động cơ phun xăng xi-lanh đôi 503cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 45,8 hp tại vòng tua 6.250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 52,3 Nm tại vòng tua 5.250 vòng/phút.
Phiên bản ABS (trang bị hệ thống chống bó thắng ABS) có giá cao hơn bản tiêu chuẩn. Tại Đức, mức giá tương đương của phiên bản ABS là 13.715 USD.