Sinnis Retrostar 250 chính là cái tên mới xuất xứ từ nhà sản xuất môtô tại Trung Quốc.Việc mang hình dáng bị ảnh hưởng bởi Scrambler càng khiến cho nhiều người giữ nguyên những thành kiến về "thiên đường hàng nhái" tại quốc gia hơn 1 tỷ dân.Mang phong cách hoài cổ, Sinnis Retrostar 250 sở hữu bình xăng bo tròn, nhỏ nhắn kiểu retro.Ống xả peashooter khiến hình dáng của xe cân đối hơn.Nhưng điểm trừ của mẫu môtô Trung Quốc lại nằm ở phần yên cao lớn, được khâu chưa tinh tế và thiết kế chưa tương xứng với kiểu dáng tổng thể của xe.Xe sử dụng bánh xe 17 inch...chắn bùn mạ crom...đồng hồ analog đơn giản."Trái tim" của Retrostar 250 là động cơ 249cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, cho công suất 20,6 mã lực tại 7.500 v/ph.Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp điều khiển bằng tay và nút khởi động bằng điện.Sinnis sẽ tung Retrostar 250 vào thị trường Anh đầu tiên, nơi được coi là thị trường tiềm năng đối với các mẫu môtô Trung Quốc.Giá bán của xe bắt đầu từ 2.200 bảng (khoảng 71 triệu đồng). Mức giá thấp có thể khiến nhiều người lưu tâm.Tuy nhiên, với bất kỳ ai đã ham mê phân khối lớn và nhất là dành tình yêu cho những mẫu xe hoài cổ thì giá cả có lẽ không phải yếu tố ảnh hưởng tới quyết định của họ.Điều họ cần bao giờ cũng là chất lượng, kiểu dáng và việc chiếc xe có đáp ứng được khát khao "cầm cương" một cách phóng khoáng của dân mê xe hay không.
Sinnis Retrostar 250 chính là cái tên mới xuất xứ từ nhà sản xuất môtô tại Trung Quốc.
Việc mang hình dáng bị ảnh hưởng bởi
Scrambler càng khiến cho nhiều người giữ nguyên những thành kiến về "thiên đường hàng nhái" tại quốc gia hơn 1 tỷ dân.
Mang phong cách hoài cổ, Sinnis Retrostar 250 sở hữu bình xăng bo tròn, nhỏ nhắn kiểu retro.
Ống xả peashooter khiến hình dáng của xe cân đối hơn.
Nhưng điểm trừ của mẫu môtô Trung Quốc lại nằm ở phần yên cao lớn, được khâu chưa tinh tế và thiết kế chưa tương xứng với kiểu dáng tổng thể của xe.
Xe sử dụng bánh xe 17 inch...
chắn bùn mạ crom...
đồng hồ analog đơn giản.
"Trái tim" của Retrostar 250 là động cơ 249cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, cho công suất 20,6 mã lực tại 7.500 v/ph.
Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp điều khiển bằng tay và nút khởi động bằng điện.
Sinnis sẽ tung Retrostar 250 vào thị trường Anh đầu tiên, nơi được coi là thị trường tiềm năng đối với các mẫu môtô Trung Quốc.
Giá bán của xe bắt đầu từ 2.200 bảng (khoảng 71 triệu đồng). Mức giá thấp có thể khiến nhiều người lưu tâm.
Tuy nhiên, với bất kỳ ai đã ham mê phân khối lớn và nhất là dành tình yêu cho những mẫu xe hoài cổ thì giá cả có lẽ không phải yếu tố ảnh hưởng tới quyết định của họ.
Điều họ cần bao giờ cũng là chất lượng, kiểu dáng và việc chiếc xe có đáp ứng được khát khao "cầm cương" một cách phóng khoáng của dân mê xe hay không.