Chiếc Mustang I được ra mắt lần đầu năm 1962 tại giải đua Watkins Glen Grand Prix , người lái là huyền thoại Dan Gurney. Chiếc xe có hai chỗ ngồi, dược trang bị động cơ V4.Ford đã cân nhắc nhiều cái tên như Puma, Bronco, Cheetah và Colt trước khi chọn cho dòng xe của hãng cái tên Ford Mustang.Người dẫn đầu nhóm sản xuất Donald N.Frey đã phải đánh cược công việc của mình để ý tưởng về dòng xe Mustang được chấp nhận. Thật may là ý tưởng thành công như chúng ta đã biết.Ở châu Âu, cho đến những năm 1980, dòng xe Mustang thoạt đầu được biết đến với cái tên T5. Có điều này là do một hãng xe tải Đức đã được cấp bản quyền cho tên gọi Mustang trước đó.Biểu tượng con ngựa của dòng xe trên lưới tản nhiệt luôn hướng về phía cửa xe cho hành khách, còn biểu tượng trên thân xe thì luôn hướng đến mũi xe.Chiếc xe đồ chơi trong hình có tên là Mustang GT 1966 được bán kèm pin vào Giáng sinh nă, 1966 với giá 4,95 đôla, chạy bằng điện và cũng được trang bị một động cơ V8 mô phỏng.22000 đơn đặt hàng đã được chuyển đi ngay ngày chiếc Mustang được ra mắt. Cho đến cuối năm 1967 Ford đã bán được hơn một triệu chiếc Mustang. Giá khởi điểm của dòng xe này là 2358 đôla Mỹ.Mẫu Mach 2 1967 này được thiết kể để phát huy tối đa sức mạnh tốc độ của dòng xe Mustang. Xe được trang bị động cơ Hi-Po V8 và loại bỏ hàng ghế sau. Nhưng thiết kế này đến nay vẫn nằm trên giấy.Đến năm 1968, người mua có các tùy chọn động cơ: 289 V-8, 302 V-8, động cơ 427 FE 390 mã lực. Số tùy chọn này tăng dần lên cùng với sự phs triển của Mustang.Chiếc Mustang 2 bắt đầu được lên ý tưởng từ năm 1971 với hình tượng một con la đang chạy. Tuy nhiên, đáng tiếc thay, không nhiều ý tưởng trong số này được đưa vào thực tế.
Chiếc
Mustang I được ra mắt lần đầu năm 1962 tại giải đua Watkins Glen Grand Prix , người lái là huyền thoại Dan Gurney. Chiếc xe có hai chỗ ngồi, dược trang bị động cơ V4.
Ford đã cân nhắc nhiều cái tên như Puma, Bronco, Cheetah và Colt trước khi chọn cho dòng xe của hãng cái tên Ford Mustang.
Người dẫn đầu nhóm sản xuất Donald N.Frey đã phải đánh cược công việc của mình để ý tưởng về dòng xe Mustang được chấp nhận. Thật may là ý tưởng thành công như chúng ta đã biết.
Ở châu Âu, cho đến những năm 1980, dòng xe Mustang thoạt đầu được biết đến với cái tên T5. Có điều này là do một hãng xe tải Đức đã được cấp bản quyền cho tên gọi Mustang trước đó.
Biểu tượng con ngựa của dòng xe trên lưới tản nhiệt luôn hướng về phía cửa xe cho hành khách, còn biểu tượng trên thân xe thì luôn hướng đến mũi xe.
Chiếc xe đồ chơi trong hình có tên là Mustang GT 1966 được bán kèm pin vào Giáng sinh nă, 1966 với giá 4,95 đôla, chạy bằng điện và cũng được trang bị một động cơ V8 mô phỏng.
22000 đơn đặt hàng đã được chuyển đi ngay ngày chiếc Mustang được ra mắt. Cho đến cuối năm 1967 Ford đã bán được hơn một triệu chiếc Mustang. Giá khởi điểm của dòng xe này là 2358 đôla Mỹ.
Mẫu Mach 2 1967 này được thiết kể để phát huy tối đa sức mạnh tốc độ của
dòng xe Mustang. Xe được trang bị động cơ Hi-Po V8 và loại bỏ hàng ghế sau. Nhưng thiết kế này đến nay vẫn nằm trên giấy.
Đến năm 1968, người mua có các tùy chọn động cơ: 289 V-8, 302 V-8, động cơ 427 FE 390 mã lực. Số tùy chọn này tăng dần lên cùng với sự phs triển của Mustang.
Chiếc Mustang 2 bắt đầu được lên ý tưởng từ năm 1971 với hình tượng một con la đang chạy. Tuy nhiên, đáng tiếc thay, không nhiều ý tưởng trong số này được đưa vào thực tế.