Hàng loạt học sinh bị giật dây chuyền ngay trong trường

Google News

2 thanh niên đi xe gắn máy, lợi dụng trời sáng sớm, khi trường còn nhiều vắng vẻ để cướp giật dây chuyền của học sinh tiểu học.

Trong 9 ngày xảy ra 4 vụ cướp giật dây chuyền, có 9 nạn nhân chủ yếu các cháu học sinh tiểu học ở huyện Khoái Châu (Hưng Yên). Điều này khiến các bậc phụ huynh hoang mang.
Hang loat hoc sinh bi giat day chuyen ngay trong truong
Ảnh minh họa. 
Từ ngày 20 - 29/9, tại Trường Tiểu học Phùng Hưng B (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) xảy ra liên tiếp 4 vụ giật dây chuyền của các em học sinh. Tổng số đã có 9 em mất dây chuyền bạc.
Nạn nhân đầu tiên là em học sinh nam lớp 2A trường Tiểu học Phùng Hưng B bị giật dây chuyền vào lúc 6h40 ngày 20/9. Theo lời kể của em, có 2 thanh niên đi xe máy vào cổng trường, 1 người ngồi trên xe máy, còn 1 người vào lớp học.
“Khi cháu đang ngồi chơi với bạn, chú đó vào ngồi ôm vai cháu và nói là bạn của bố cháu, xong giật dây chuyền rồi chạy mất”, học sinh lớp 2A kể lại.
Ngày 27/9, lúc 6h30 tại trường Tiểu học Thuần Hưng cũng có 2 thanh niên đi xe máy vào sân trường, giật dây chuyền bạc của 2 em học sinh lớp 1C. Sự việc tiếp tục xảy ra tại trường Tiểu học Ông Bình, ngày 28/9, 3 học sinh lớp 1A, 4A và lớp 5B bị giật dây chuyền.
Gần đây nhất, ngày 29/9 lúc 6h30, tại trường Tiểu học Tân Dân A, 1 thanh niên đeo khẩu trang, sau khi dựng xe dưới sân trường, đi dọc hành lang tầng 2, lần lượt giật 2 dây chuyền của học sinh lớp 4B và lớp 5C. Khi chạy ra cầu thang, tên trộm tiếp tục giật thêm sợi dây chuyền của em học sinh lớp 5A rồi nhanh chóng lên xe máy, rồ ga bỏ trốn.
Điều đặc biệt là đối tượng thường lựa chọn lúc sáng sớm khi các trường học còn vắng vẻ, chủ yếu nhằm vào học sinh tiểu học để dễ dàng thực hiện hành vi.
Ông Đỗ Ngọc Cự - Trưởng Công an huyện Khoái Châu xác nhận trên địa bàn có sự việc, các trường tiểu học bị đối tượng lạ mặt giật dây chuyền. “Sau khi nhận được tin báo của các trường, chúng tôi đã cử các đồng chí xuống địa bàn ghi nhận thông tin, nắm bắt tình hình vụ việc. Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra”, ông Cự cho biết.
Đại diện công an huyện Khoái Châu cũng mong nhà trường và các bậc phụ huynh đưa đón con em đứng giờ, nâng cao tinh thần cảnh giác, kịp thời phát hiện và báo với cơ quan chắc năng các đối tượng nghi vấn.
Theo Phú Sỹ/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)