Đường Trường Chinh (Hà Nội) đang được rào một phần để thi công dự án đường vành đai 2 trên cao. Đây là dự án có mức đầu tư lên đến 9.400 tỷ đồng, nhằm góp phần giải quyết tình trang ùn tắc giao thông ở trục Vĩnh Tuy - Ngã tư Sở.Tuy nhiên, trong thời gian thi công, đường Trường Chinh (đoạn giao với Lê Trọng Tấn) bị hỏng. Nhiều “ổ voi” xuất hiện, đe doạ sự an toàn của người đi đường.Do bị ngập nước, người tham gia giao thông khó nhận biết độ sâu nên dễ bị “sập bẫy”, đặc biệt là trong giờ cao điểm.Với xe tay ga hoặc xe đạp điện, các “ổ voi” có thể ngập đến nửa bánh xe.Có người bị mất đà, buộc phải chống chân xuống vũng nước để giữ thăng bằng.Dọc đường, vật liệu xây dựng nằm ngổn ngang, có đoạn đào lên nhưng chưa kịp lấp, chỉ xử lý tạm bợ bằng việc căng dây.Mặt đường đã nhỏ, các phương tiện còn phải vòng tránh các “ổ voi”, “ổ gà”.Có đoạn thắt nút cổ chai, mặt đường chỉ còn một nửa do vướng công trường.Hiện tượng ùn tắc vì thế thường xuyên xảy ra ở đường Trường Chinh trong giờ cao điểm.Nguyễn Phương Anh (áo đỏ) sinh viên trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại đứng đợi xe ôm công nghệ nhưng 30 phút lái xe vẫn chưa tới vì tắc đường. Phương Anh cho biết có hôm chị mặc quần áo trắng, vừa mới ra đường đã bị ôtô đi qua vũng nước bắn cho bẩn hết.Lực lượng cảnh sát giao thông thường xuyên phải có mặt tại ngã tư Trường Chinh - Lê Trọng Tấn. Tuy nhiên, hiện tượng ùn tắc khó lòng được giải quyết triệt để.Đường vành đai 2 đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở. Ảnh: Google Maps.
Đường Trường Chinh (Hà Nội) đang được rào một phần để thi công dự án đường vành đai 2 trên cao. Đây là dự án có mức đầu tư lên đến 9.400 tỷ đồng, nhằm góp phần giải quyết tình trang ùn tắc giao thông ở trục Vĩnh Tuy - Ngã tư Sở.
Tuy nhiên, trong thời gian thi công, đường Trường Chinh (đoạn giao với Lê Trọng Tấn) bị hỏng. Nhiều “ổ voi” xuất hiện, đe doạ sự an toàn của người đi đường.
Do bị ngập nước, người tham gia giao thông khó nhận biết độ sâu nên dễ bị “sập bẫy”, đặc biệt là trong giờ cao điểm.
Với xe tay ga hoặc xe đạp điện, các “ổ voi” có thể ngập đến nửa bánh xe.
Có người bị mất đà, buộc phải chống chân xuống vũng nước để giữ thăng bằng.
Dọc đường, vật liệu xây dựng nằm ngổn ngang, có đoạn đào lên nhưng chưa kịp lấp, chỉ xử lý tạm bợ bằng việc căng dây.
Mặt đường đã nhỏ, các phương tiện còn phải vòng tránh các “ổ voi”, “ổ gà”.
Có đoạn thắt nút cổ chai, mặt đường chỉ còn một nửa do vướng công trường.
Hiện tượng ùn tắc vì thế thường xuyên xảy ra ở đường Trường Chinh trong giờ cao điểm.
Nguyễn Phương Anh (áo đỏ) sinh viên trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại đứng đợi xe ôm công nghệ nhưng 30 phút lái xe vẫn chưa tới vì tắc đường. Phương Anh cho biết có hôm chị mặc quần áo trắng, vừa mới ra đường đã bị ôtô đi qua vũng nước bắn cho bẩn hết.
Lực lượng cảnh sát giao thông thường xuyên phải có mặt tại ngã tư Trường Chinh - Lê Trọng Tấn. Tuy nhiên, hiện tượng ùn tắc khó lòng được giải quyết triệt để.
Đường vành đai 2 đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở. Ảnh: Google Maps.