Nhà máy được thành lập từ năm 1941, ban đầu có trụ sở tại Leningrad. Tuy nhiên từ năm 1941-1948, nhà máy đã trải qua nhiều lần đổi tên. Tới năm 1948, chính thức di dời đến làng Strelna và cũng là trụ sở của nhà máy ngày nay.Đây là cơ sở luôn phục vụ sửa chữa, bảo dưỡng các xe tăng Nga từ loại T-72 đến T-80.Các thiết bị của xe tăng sửa chữa được tháo rời và để ngăn nắp vào các hộp đựng.Kỹ sư nhà máy đang tích cực sửa chữa xe tăng.Hiện nhà máy đang sửa chữa một loạt xe tăng T-80B của Quân đội Nga.T-80B từng là loại tăng thông dụng nhất trong dòng xe T-80.Việc sửa chữa xe tăng T-80B có thể còn được sử dụng cho mục đích xuất khẩu vũ khí của Nga.Mỗi chiếc xe được sửa chữa đều được đánh giá cẩn thận.Các nòng pháo được tháo rời ra.Một loạt ụ pháo được đặt lên kệ sửa chữa.Chiếc xe tăng T-80B sau khi được sửa chữa, nâng cấp giáp, sơn mới.Khay đựng đạn và tải đạn của xe tăng T-80.Bánh xích đã hoen rỉ.Nòng pháo được tôi luyện lại.
Nhà máy được thành lập từ năm 1941, ban đầu có trụ sở tại Leningrad. Tuy nhiên từ năm 1941-1948, nhà máy đã trải qua nhiều lần đổi tên. Tới năm 1948, chính thức di dời đến làng Strelna và cũng là trụ sở của nhà máy ngày nay.
Đây là cơ sở luôn phục vụ sửa chữa, bảo dưỡng các xe tăng Nga từ loại T-72 đến T-80.
Các thiết bị của xe tăng sửa chữa được tháo rời và để ngăn nắp vào các hộp đựng.
Kỹ sư nhà máy đang tích cực sửa chữa xe tăng.
Hiện nhà máy đang sửa chữa một loạt xe tăng T-80B của Quân đội Nga.
T-80B từng là loại tăng thông dụng nhất trong dòng xe T-80.
Việc sửa chữa xe tăng T-80B có thể còn được sử dụng cho mục đích xuất khẩu vũ khí của Nga.
Mỗi chiếc xe được sửa chữa đều được đánh giá cẩn thận.
Các nòng pháo được tháo rời ra.
Một loạt ụ pháo được đặt lên kệ sửa chữa.
Chiếc xe tăng T-80B sau khi được sửa chữa, nâng cấp giáp, sơn mới.
Khay đựng đạn và tải đạn của xe tăng T-80.
Bánh xích đã hoen rỉ.
Nòng pháo được tôi luyện lại.