Lần đầu tiên, Bộ quốc phòng Nga quyết định sử dụng 1 tàu vận tải cỡ lớn chở cùng lúc 2 chiếc tàu ngầm hạt nhân.
Hai tàu ngầm hạt nhân K-391 “Bratsk” và K-295 “Samara”.
Chúng được đặt nằm cháo đầu đuôi, ngoại hình lừng lững trên tàu vận tải.
Trông giống như những con "quái vật" bị sa lưới.
Chiếc tàu đã gần cập cảng Severodvinsk sau hành trình từ Kamchatka.
Các phương tiện đã được huy động để bốc 2 chiếc tàu ngầm xuống cảng.
Nổi bật trong số đó là chiếc cần cẩu hàng khủng PK-83.
Các kỹ sư được huy động tháo các mối hàn của các cột chống cố định 2 chiếc tàu ngầm trên tàu vận tải.
Hệ thống xe cẩu di động bốc xếp các cột trụ.
Xe tải đã sẵn sàng di chuyển các vật liệu được tháo dỡ.
Hệ thống cần cẩu hạ đặt chiếc tàu ngầm hạt nhân xuống nước.
Tàu ngầm đã được cột neo vào cầu cảng.
Bộ đôi tàu ngầm này sẽ được nâng cấp cả về tốc độ, độ êm và vũ khí để đạt được yêu cầu của Bộ Quốc phòng Nga trước khi chúng gia nhập Hạm đội Thái Bình Dương Nga.
Lần đầu tiên, Bộ quốc phòng Nga quyết định sử dụng 1 tàu vận tải cỡ lớn chở cùng lúc 2 chiếc tàu ngầm hạt nhân.
Hai tàu ngầm hạt nhân K-391 “Bratsk” và K-295 “Samara”.
Chúng được đặt nằm cháo đầu đuôi, ngoại hình lừng lững trên tàu vận tải.
Trông giống như những con "quái vật" bị sa lưới.
Chiếc tàu đã gần cập cảng Severodvinsk sau hành trình từ Kamchatka.
Các phương tiện đã được huy động để bốc 2 chiếc tàu ngầm xuống cảng.
Nổi bật trong số đó là chiếc cần cẩu hàng khủng PK-83.
Các kỹ sư được huy động tháo các mối hàn của các cột chống cố định 2 chiếc tàu ngầm trên tàu vận tải.
Hệ thống xe cẩu di động bốc xếp các cột trụ.
Xe tải đã sẵn sàng di chuyển các vật liệu được tháo dỡ.
Hệ thống cần cẩu hạ đặt chiếc tàu ngầm hạt nhân xuống nước.
Tàu ngầm đã được cột neo vào cầu cảng.
Bộ đôi tàu ngầm này sẽ được nâng cấp cả về tốc độ, độ êm và vũ khí để đạt được yêu cầu của Bộ Quốc phòng Nga trước khi chúng gia nhập Hạm đội Thái Bình Dương Nga.