Video: Hai thanh niên đánh võng tóe lửa trên đường

Google News

Đằng sau màn lạng lách, đánh võng tóe lửa trên đường là cảnh 2 nam thanh niên nằm dài dưới đất với vẻ mặt đau đớn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên điều khiển xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trên đường khiến người xem không khỏi rùng mình.
Theo đó, 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đèo nhau trên một chiếc xe máy rồi chạy xe đánh võng tóe lửa trên đường. Chứng kiến hành động này của 2 thanh niên, nhiều người đi đường tỏ ra vô cùng bức xúc.
Tuy nhiên, ngay sau đó, cả 2 đã phải lĩnh hậu quả đầy đau thương cho cách chạy xe ngông cuồng, thiếu ý thức của mình. Sau khi chạy được một đoạn, chiếc xe máy trượt ngã trên 2 người trên xe văng xuống đường. Tại hiện trường, 2 thanh niên bị trầy xước còn chiếc xe máy thì bị hư hỏng.
Video: Hai thanh nien danh vong toe lua tren duong
 
Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người cho rằng đây là cái kết thích đáng cho những kẻ coi thường mạng sống của chính bản thân và những người tham gia thông khác.
"Đáng đời, nhìn màn đánh võng mà dựng hết cả tóc gáy", "May mà vẫn còn giữ được mạng sống, một lần cho nhớ đời", "Cái kết đắng cho những kẻ thích thể hiện"... là những bình luận của cư dân mạng.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)