Ngày 13/1/2012, du thuyền lớn nhất thế giới Costa Concordia đã bị chìm do đụng phải đá ngầm ở ven đảo Giglio, làm 32 người chết và hàng trăm người khác bị thương. Hơn hai năm rưỡi kể từ khi nó bị mắc cạn, vào ngày 15/7, các đội cứu hộ bắt đầu tiến hành vớt du thuyền Concordia này lên. Tuy nhiên, bước vào trong du thuyền này, mọi người không còn nhận ra vẻ tráng lệ, lung linh một thời của du thuyền hạng sang này. Một góc quầy trà với chiếc piano cũ kĩ hiển hiện giữa gian phòng.
Sở dĩ chúng ta có thể nhìn thấy các vật dụng trong siêu du thuyền này là bởi chúng vẫn nằm cao hơn so với mực nước chìm trong tàu sau khi sau khi con tàu bị lật úp trong vùng nước nông. Một gian phòng ngủ của khách hàng trên du thuyền.
Một góc sảnh với những đèn chùm nhấp nháy trên tàu hạng sang từng được mệnh danh là Titanic của Italy.
Một góc quầy bar của con tàu.
Tổng cộng trên du thuyền này có 13 quầy bar, nơi phục vụ cho 3.200 khách.
Cảnh quan bên ngoài nhìn từ khu vực boong tàu.
Ngày 13/1/2012, du thuyền lớn nhất thế giới Costa Concordia đã bị chìm do đụng phải đá ngầm ở ven đảo Giglio, làm 32 người chết và hàng trăm người khác bị thương. Hơn hai năm rưỡi kể từ khi nó bị mắc cạn, vào ngày 15/7, các đội cứu hộ bắt đầu tiến hành vớt du thuyền Concordia này lên.
Tuy nhiên, bước vào trong du thuyền này, mọi người không còn nhận ra vẻ tráng lệ, lung linh một thời của du thuyền hạng sang này. Một góc quầy trà với chiếc piano cũ kĩ hiển hiện giữa gian phòng.
Sở dĩ chúng ta có thể nhìn thấy các vật dụng trong siêu du thuyền này là bởi chúng vẫn nằm cao hơn so với mực nước chìm trong tàu sau khi sau khi con tàu bị lật úp trong vùng nước nông. Một gian phòng ngủ của khách hàng trên du thuyền.
Một góc sảnh với những đèn chùm nhấp nháy trên tàu hạng sang từng được mệnh danh là Titanic của Italy.
Một góc quầy bar của con tàu.
Tổng cộng trên du thuyền này có 13 quầy bar, nơi phục vụ cho 3.200 khách.
Cảnh quan bên ngoài nhìn từ khu vực boong tàu.