Mới đây, một gian trưng bày mua bán bất động sản tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã dựng những bức tượng sáp của các ngôi sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh, Thành Long, Lý Tiểu Long, Lưu Đức Hoa, và thậm chí còn có bức tượng sáp của Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Chính điều này đã thu hút một số lượng lớn người tới xem và nó được coi là một chiêu bài đánh bóng tên tuổi cực độc của doanh nghiệp này.
Thảm đỏ có thể đã khá phổ biến với chúng ta, nhưng những tấm thảm được “dệt” bằng tiền mặt thì chắc hẳn còn khá xa lạ. Vừa qua, một văn phòng bán hàng tại Nam Kinh Trung Quốc đã dùng khoảng 100.000 nhân dân tệ để trải trên sàn nhà, người mua đứng tại vạch và thi nhảy xa, nếu nhảy được càng xa thì mức ưu đãi càng lớn. Rất nhiều người mua đã tham gia trò chơi.
Các hình thức kích cầu bất động sản của Trung Quốc rất phong phú. Hồi tháng 8 vừa qua, một doanh nghiệp tại Đông Hoản còn mời những phụ nữ trung niên nhảy múa tại khu vực quảng trường, những phụ nữ này sẽ mặc đồng phục trên đó có ghi số điện thoại tư vấn bất động sản của công ty.
Vào ngày 30/8 vừa qua, một văn phòng bất động sản ở Cam Túc đã áp dụng chiêu bài câu khách bằng tiệc buffet hải sản miễn phí để khách hàng tới xem các dự án của văn phòng.
Chỉ cần bạn viết chính xác từ 1 tới 600 thì bạn có thể được nhận một chú gấu bông xinh xắn miễn phí. Đây không phải là một trò đùa, cũng không phải là trò chơi trí tuệ, mà đây là một chiêu bài quảng cáo của thương hiệu dầu gội đầu. Nếu ai thắng sẽ được tặng gấu bông, ai thua sẽ phải chi 30 tệ mua 1 chai dầu gội đầu.
Một cửa hàng quần áo ở Tế Nam đưa ra chiến dịch “mặc bikini mua đồ giảm giá”. Hàng chục cô gái mặc bộ bikini đến để mua áo khoác giảm giá.
Một người phụ nữ mặc sexy táo bạo đầu đội “lá vàng” ở một con đường ở Thượng Hải, trên tay cầm tấm bảng để tuyên truyền cho trò game mới ra.
Mới đây, một gian trưng bày mua bán bất động sản tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã dựng những bức tượng sáp của các ngôi sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh, Thành Long, Lý Tiểu Long, Lưu Đức Hoa, và thậm chí còn có bức tượng sáp của Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Chính điều này đã thu hút một số lượng lớn người tới xem và nó được coi là một chiêu bài đánh bóng tên tuổi cực độc của doanh nghiệp này.
Thảm đỏ có thể đã khá phổ biến với chúng ta, nhưng những tấm thảm được “dệt” bằng tiền mặt thì chắc hẳn còn khá xa lạ. Vừa qua, một văn phòng bán hàng tại Nam Kinh Trung Quốc đã dùng khoảng 100.000 nhân dân tệ để trải trên sàn nhà, người mua đứng tại vạch và thi nhảy xa, nếu nhảy được càng xa thì mức ưu đãi càng lớn. Rất nhiều người mua đã tham gia trò chơi.
Các hình thức kích cầu bất động sản của Trung Quốc rất phong phú. Hồi tháng 8 vừa qua, một doanh nghiệp tại Đông Hoản còn mời những phụ nữ trung niên nhảy múa tại khu vực quảng trường, những phụ nữ này sẽ mặc đồng phục trên đó có ghi số điện thoại tư vấn bất động sản của công ty.
Vào ngày 30/8 vừa qua, một văn phòng bất động sản ở Cam Túc đã áp dụng chiêu bài câu khách bằng tiệc buffet hải sản miễn phí để khách hàng tới xem các dự án của văn phòng.
Chỉ cần bạn viết chính xác từ 1 tới 600 thì bạn có thể được nhận một chú gấu bông xinh xắn miễn phí. Đây không phải là một trò đùa, cũng không phải là trò chơi trí tuệ, mà đây là một chiêu bài quảng cáo của thương hiệu dầu gội đầu. Nếu ai thắng sẽ được tặng gấu bông, ai thua sẽ phải chi 30 tệ mua 1 chai dầu gội đầu.
Một cửa hàng quần áo ở Tế Nam đưa ra chiến dịch “mặc bikini mua đồ giảm giá”. Hàng chục cô gái mặc bộ bikini đến để mua áo khoác giảm giá.
Một người phụ nữ mặc sexy táo bạo đầu đội “lá vàng” ở một con đường ở Thượng Hải, trên tay cầm tấm bảng để tuyên truyền cho trò game mới ra.