Biểu cảm "khó đỡ" của cô bé khi được ăn kẹo mút Fizzpop.Các hãng kẹo cao su luôn có cách quảng cáo hài hước, thú vị.Mẫu nhí hết khóc nhờ cảm giác dễ chịu của tã giấy Pampers.Đam mê xe cộ không kể độ tuổi... Honda đã có cách quảng cáo ấn tượng.Quảng cáo về sức mạnh dọn sạch của sản phẩm bọt biển Spontex.Đam mê Lamborghini...Mẫu nhí buồn ngủ với socola rượu whisky...Biểu cảm thay đổi 100% với sự xuất hiện của smartphone."Trêu" cả tử thần...Quảng cáo đáng yêu của đồ uống Babychino.
Biểu cảm "khó đỡ" của cô bé khi được ăn kẹo mút Fizzpop.
Các hãng kẹo cao su luôn có cách quảng cáo hài hước, thú vị.
Mẫu nhí hết khóc nhờ cảm giác dễ chịu của tã giấy Pampers.
Đam mê xe cộ không kể độ tuổi... Honda đã có cách quảng cáo ấn tượng.
Quảng cáo về sức mạnh dọn sạch của sản phẩm bọt biển Spontex.
Đam mê Lamborghini...
Mẫu nhí buồn ngủ với socola rượu whisky...
Biểu cảm thay đổi 100% với sự xuất hiện của smartphone.
"Trêu" cả tử thần...
Quảng cáo đáng yêu của đồ uống Babychino.