1. Coca-Cola: Hãng đồ uống này vẫn giữ vững ở vị trí đầu danh sách 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong ba năm liên tiếp. Mặc dù được người tiêu dùng yêu thích nhưng Coca-Cola vẫn phải nỗ lực giữ lượng tăng trưởng kinh doanh ở những thị trường phát triển như Mỹ, nơi người tiêu dùng đang hướng đến những mặt hàng đồ uống lành mạnh hơn.2. Colgate của hãng Colgate-Palmolive: Đây là nhãn hiệu duy nhất được lựa chọn bởi hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới. Sự kết hợp giữa các sản phẩm vệ sinh và mỹ phẩm nha khoa đã giúp hãng ngày càng mở rộng với mức tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.3. Maggi của hãng Nestlé: Maggi, thương hiệu gồm các sản phẩm súp ăn liền, nước dùng, nước chấm và mì, từng chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các nhãn hiệu đồ ăn được lựa chọn nhiều nhất vào năm ngoái.4. Lifebuoy của Unilever: Sứ mệnh của thương hiệu xà phòng tắm Lifebouy là làm thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người dân châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latin. Các chiến dịch quảng bá mang tính giáo dục về thói quen rửa tay của trẻ em đã giúp hãng tiếp cận được 95% dân số Indonesia. Nhờ đó, Lifebuoy vươn lên vị trí nhãn hàng được lựa chọn nhiều thứ hai tại khu vực châu Á.5. Nescafé của Nestlé: Dù không còn quá hấp dẫn với một số người tiêu dùng, nhãn hiệu cà phê hoà tan này vẫn là một tên tuổi lớn. Nescafé đã tụt một bậc trong bảng xếp hạng, từ thứ 4 xuống thứ 5.6. Pepsi của công ty PepsiCo: Thương hiệu đồ uống này đã tăng điểm tiếp cận người tiêu dùng hàng năm và xếp vị trí thứ 6.7. Lay's của hãng PepsiCo: Chiến dịch quảng bá "Hãy giúp chúng tôi chọn hương vị" của Lay's hướng đến việc thúc đẩy khách hàng đưa ra những gợi ý về hương vị cho sản phẩm khoai tây chiên do hãng sản xuất. Chiến dịch này đã giúp thúc đẩy sự thâm nhập của Lay's vào thị trường Mỹ và Anh.8. Knorr của Unilever: Đây là thương hiệu gồm có các sản phẩm gia vị nấu súp, gia vị hoàn chỉnh và hạt nêm nổi tiếng trên toàn thế giới.9. Dove của Unilever: Nhãn hiệu Dove được nhìn thấy thường xuyên trong phòng tắm của mọi nhà tăng ba bậc so với năm ngoái.10. Tide của công ty P&G: Ở một vài quốc gia, bột giặt Tide còn được biết đến dưới những cái tên như Alo, Vizir hay Ace.
1. Coca-Cola: Hãng đồ uống này vẫn giữ vững ở vị trí đầu danh sách 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong ba năm liên tiếp. Mặc dù được người tiêu dùng yêu thích nhưng Coca-Cola vẫn phải nỗ lực giữ lượng tăng trưởng kinh doanh ở những thị trường phát triển như Mỹ, nơi người tiêu dùng đang hướng đến những mặt hàng đồ uống lành mạnh hơn.
2. Colgate của hãng Colgate-Palmolive: Đây là nhãn hiệu duy nhất được lựa chọn bởi hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới. Sự kết hợp giữa các sản phẩm vệ sinh và mỹ phẩm nha khoa đã giúp hãng ngày càng mở rộng với mức tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.
3. Maggi của hãng Nestlé: Maggi, thương hiệu gồm các sản phẩm súp ăn liền, nước dùng, nước chấm và mì, từng chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các nhãn hiệu đồ ăn được lựa chọn nhiều nhất vào năm ngoái.
4. Lifebuoy của Unilever: Sứ mệnh của thương hiệu xà phòng tắm Lifebouy là làm thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người dân châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latin. Các chiến dịch quảng bá mang tính giáo dục về thói quen rửa tay của trẻ em đã giúp hãng tiếp cận được 95% dân số Indonesia. Nhờ đó, Lifebuoy vươn lên vị trí nhãn hàng được lựa chọn nhiều thứ hai tại khu vực châu Á.
5. Nescafé của Nestlé: Dù không còn quá hấp dẫn với một số người tiêu dùng, nhãn hiệu cà phê hoà tan này vẫn là một tên tuổi lớn. Nescafé đã tụt một bậc trong bảng xếp hạng, từ thứ 4 xuống thứ 5.
6. Pepsi của công ty PepsiCo: Thương hiệu đồ uống này đã tăng điểm tiếp cận người tiêu dùng hàng năm và xếp vị trí thứ 6.
7. Lay's của hãng PepsiCo: Chiến dịch quảng bá "Hãy giúp chúng tôi chọn hương vị" của Lay's hướng đến việc thúc đẩy khách hàng đưa ra những gợi ý về hương vị cho sản phẩm khoai tây chiên do hãng sản xuất. Chiến dịch này đã giúp thúc đẩy sự thâm nhập của Lay's vào thị trường Mỹ và Anh.
8. Knorr của Unilever: Đây là thương hiệu gồm có các sản phẩm gia vị nấu súp, gia vị hoàn chỉnh và hạt nêm nổi tiếng trên toàn thế giới.
9. Dove của Unilever: Nhãn hiệu Dove được nhìn thấy thường xuyên trong phòng tắm của mọi nhà tăng ba bậc so với năm ngoái.
10. Tide của công ty P&G: Ở một vài quốc gia, bột giặt Tide còn được biết đến dưới những cái tên như Alo, Vizir hay Ace.