Ly Kute vượt cạn, Mạc Hồng Quân đi ăn với Kỳ Hân

Google News

Trong khi Ly Kute một mình vượt cạn, thì bố của đứa trẻ là Mạc Hồng Quân vô trách nhiệm, vẫn vui vẻ hẹn hò, đi ăn cùng bạn gái Kỳ Hân.

Mới đây, một người bạn của Ly Kute (Khánh Ly - người yêu cũ của Mạc Hồng Quân) tiết lộ rằng, Ly đã lâm bồn, sinh được một cậu con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. Do Khánh Ly đang trong quá trình nghỉ ngơi sau khi sinh nên cô vẫn chưa công bố tin vui với bạn bè, cũng như các fan trên Facebook cá nhân. Ly Kute đã sinh sớm hơn so với dự định vào tháng 4.
Trong khi đó, Kỳ Hân đã đăng tải bức ảnh cô cùng chàng tuyển thủ Mạc Hồng Quân vui vẻ đi ăn cùng nhau. Dường như, trong khoảnh khắc vượt cạn của Khánh Ly - mẹ của con anh, anh ta vẫn vô tư như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Ly Kute vượt cạn, Mạc Hồng Quân vui vẻ đi ăn với Kỳ Hân. 
Con trai đầu lòng của Ly là kết quả của mối tình giữa cô và Mạc Hồng Quân. Cả 2 chính thức công khai tình cảm khi cô cựu hot girl Hà thành sang Singapore cổ vũ bạn trai thi đấu ở SEA Games. Nhưng chỉ sau ít tháng, 2 người đã quyết định đường ai nấy đi với lý do có những mâu thuẫn không thể giải quyết được. Nguyên nhân sâu xa được cho là liên quan tới đứa bé trong bụng cô hot girl Hà Thành.
Mạc Hồng Quân đã đùn đẩy trách nhiệm làm bố, anh cho rằng, đứa con Khánh Ly đang mang trong bụng chưa chắc đã là con anh. Và có lẽ, con đường sự nghiệp của anh vẫn rộng mở, anh hãy còn trẻ, chưa muốn bó buộc vào cuộc sống hôn nhân gia đình... thế nên hai người chia tay.
Mạc Hồng Quân không cần nhận trách nhiệm, Ly Kute quyết định sinh con, làm mẹ đơn thân. Chuyện tình này đã từng làm cư dân mạng xôn xao một thời, và cho đến giờ, người ta vẫn theo dõi xem họ sẽ đi đến đâu.
Vừa qua, anh cũng từng lên báo chí oang oang rằng sẽ chịu trách nhiệm với đứa con. Thế nhưng, cho đến giây phút Ly Kute một mình khổ sở vượt cạn, anh không có bên cạnh đón chào đứa con, vẫn chưa có bất kì hành động nào thể hiện mình là người cha có trách nhiệm.
Phải chăng Mạc Hồng Quân bận công việc, bận yêu, mải đi chơi với người yêu, hay tại vì Ly Kute sinh không đúng dự định nên anh không có cơ hội chịu trách nhiệm.
Anh hứa, thế nhưng anh càng ngày càng tỏ ra vô trách nhiệm, liệu đến bao giờ Mạc Hồng Quân mới lớn?
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)