“Đột nhập” thị trấn Mexico có nhiều nha sĩ nhất trên thế giới

Google News

Los Algodones, một thị trấn nhỏ của Mexico với khoảng 7.000 dân, có mật độ phòng khám nha sĩ cao nhất trên thế giới và nổi tiếng là Molar City (Thành phố Molar).

Hàng trăm nghìn người Mỹ du lịch tới Los Algodones mỗi năm, nhưng họ không đến để tìm kiếm những bãi biển đầy cát, mà họ đến để thăm khám nha sĩ, lấy tủy răng và cấy ghép nha khoa.
Los Algodones được mệnh danh là nơi có mật độ phòng khám nha sĩ cao nhất trên thế giới.
Trong số khoảng 7.000 cư dân của Los Algodones, khoảng 600 người là nha sĩ và bốn con phố chính của thị trấn có rất nhiều phòng khám nha khoa cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ ở Mỹ.
“Dot nhap” thi tran Mexico co nhieu nha si nhat tren the gioi
Thị trấn Los Algodones ở Mexico được mệnh danh là nơi có mật độ phòng khám nha sĩ cao nhất trên thế giới. Ảnh: OC.
Từ tháng 11 đến tháng 4 hằng năm, dân số Los Algodones gần như tăng gấp đôi, vì thị trấn nhỏ bé tràn ngập khách du lịch Mỹ, ngoài ra còn có một số người từ Canada và thậm chí cả Vương quốc Anh. Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt giữa các phòng khám nha khoa ở thị trấn nhỏ của Mexico, cầu thường vượt cung khi nói đến các dịch vụ nha khoa.
Thị trấn Los Algodones nằm ngay bên kia biên giới với Yuma, gần đến mức bạn có thể đi bộ đến đó. Thị trấn nhỏ có biệt danh phổ biến là 'Thành phố Molar'. Ngày nay, thậm chí còn có một trang web chính thức của Molar City cố gắng kết nối các doanh nghiệp nha khoa địa phương với khách hàng và thị trấn này được nhiều người coi là thủ đô du lịch nha khoa của thế giới.
Mục đích tiếp thị chính của Molar City là bạn sẽ nhận được các dịch vụ nha khoa với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ ở Mỹ, nhưng đừng để mức giá thấp đánh lừa bạn, chất lượng của dịch vụ mới là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Các nha sĩ giỏi nhất ở Mexico có thể được tìm thấy ở Los Algodones và do có rất nhiều phòng khám nha khoa trong thị trấn nên họ chỉ có thể cạnh tranh nhau bằng cách cung cấp các phương pháp điều trị tốt nhất.
Để vượt lên trong cuộc cạnh tranh, các phòng khám nha khoa ở Molar City liên tục nâng cấp thiết bị của họ, vì vậy nhiều người trong số họ đang sử dụng các giải pháp và kỹ thuật tiên tiến không được sử dụng ở bất kỳ nơi nào khác. Đó là lý do tại sao không có gì lạ khi các nha sĩ nước ngoài đến Los Algodones để học các kỹ thuật mới và thực hành với các thiết bị hiện đại nhất.
Chi phí phải chăng và chất lượng cao của các quy trình nha khoa là một trong những lý do chính khiến Molar City trở thành “thánh địa” của các dịch vụ nha khoa, với các quy trình như cấy ghép và lấy tủy răng thấp hơn khoảng 50 đến 70% so với chi phí ở Mỹ hoặc Canada.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)