Cụ bà 95 tuổi bị sát hại vì không tôn trọng người giúp việc

Google News

Người giúp việc đến từ Myanmar đã lĩnh án 16 năm tù sau khi thừa nhận đâm chết bà chủ Ang Pek Chai bởi tức giận cụ bà này nhổ nước bọt vào mặt cô.

The Straits Times ngày 15/11 đưa tin, người giúp việc Sandar Htoo, 51 tuổi, đến từ Myanmar, thừa nhận đâm chết bà chủ người Singapore Ang Pek Chai (95 tuổi) bởi quá tức giận khi cụ bà này nhổ nước bọt vào mặt cô và muốn "dạy cho một bài học".
Ngày 15/11, Htoo bị kết án 16 năm tù giam về tội giết người nhờ tình tiết giảm nhẹ là bị rối loạn tâm thần.
Phó công tố viên Grace Chua nói với Toà án cấp cao Singapore rằng bị cáo đến Singapore vào tháng 12/2019 và bắt đầu làm người giúp việc cho bà Ang vào tháng 2/2020. Cụ bà này đi lại khó khăn và phải sử dụng dụng cụ hỗ trợ.
Khoảng 8h sáng ngày 6/7/2020, Htoo đến giúp việc muộn nên bị bà Ang nhổ nước bọt vào mặt và chửi là “đồ hầu gái hư đốn”. Quá tức giận và ám ảnh lúc bị sỉ nhục nên nhân lúc bà Ang ngủ trưa và con trai cụ bà đã rời khỏi nhà, Htoo lấy 2 con dao từ nhà bếp và đâm chết cụ bà 95 tuổi rồi trèo qua hàng rào, sau đó nhờ một người qua đường đưa mình tới đồn cảnh sát đầu thú.
Cu ba 95 tuoi bi sat hai vi khong ton trong nguoi giup viec
Ngôi nhà nơi bà Ang bị đâm chết. Ảnh: The Straits Times. 
Tại đồn cảnh sát, Htoo khai nhận với các sĩ quan bằng tiếng Anh rằng mình đã giết bà chủ rồi thực hiện động tác đâm.
Bà Ang được tìm thấy nằm bất động, tay cầm một con dao và một con khác đâm vào cô. Cụ bà được cho là thiệt mạng ngay tại hiện trường.
Ban đầu, người giúp việc Myanmar phải đối mặt với cáo buộc giết người, nhưng tội danh đã được giảm nhẹ sau khi cô ta được đánh giá là mắc chứng rối loạn điều chỉnh với tâm trạng chán nản, một tình trạng tâm thần.
Cuối cùng Htoo bị kết án 16 năm tù vì tội ác cô đã gây ra.

Mời độc giả xem video Đâm chết chủ nợ vì không cho vay tiền cá độ bóng đá. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo The Straits Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)