Buổi lễ phát động chiến dịch Sáng kiến “Chí” giai đoạn 2 vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của diễn viên Trần Bảo Sơn. Anh được chọn làm đại sứ thiện chí của chiến dịch này trong năm 2016-2017.
Sáng kiến “Chí” nhằm tác động tới nhóm đối tượng chính tiêu thụ sừng tê giác: những đàn ông thành thị thành đạt trong độ tuổi 35 đến 55.
Giai đoạn hai của “Chí” tiếp tục kêu gọi giới doanh nhân mạnh dạn trở thành những thủ lĩnh trong cộng đồng của họ và đứng dậy chống lại việc tiêu thụ sừng tê giác.
Được biết, nhu cầu về sừng tê giác ở châu Á đã thúc đẩy nạn săn trộm tê giác ở châu Phi và châu Á, với hơn 1000 cá thể tê giác bị giết trộm mỗi năm, đẩy loài tê giác tới bờ tuyệt chủng.
Trần Bảo Sơn và nhiều doanh nhân khác tuyên bố, đàn ông nên phát huy sức mạnh bên trong và bản lĩnh của họ và bác bỏ quan điểm thành công xuất phát từ yếu tố bên ngoài, chẳng hạn như sừng tê giác.
Tại buổi lễ phát động, Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Tôi tâm niệm may mắn chỉ đến khi mình có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, vì thế tôi không bao giờ cần có một mảnh sừng tê giác để đem lại may mắn cho mình”.
Về lý do tham gia chiến dịch, nam diễn viên cho hay: “Những hoạt động có chiều sâu của chiến dịch là một lý do quan trọng thu hút và thôi thúc Sơn tham gia chung tay bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã”.
Được biết, sáng kiến “Chí” giai đoạn một được khởi động vào Ngày Tê giác thế giới – 22/9/2014 bởi tổ chức Traffic, Tổ chức Bảo vệ Tê giác thế giới và được tài trợ bởi chính phủ Anh.
Ngay sau buổi họp báo, đại sứ thiện chí của chiến dịch "Chí 2" nhanh chóng trở về Sài Gòn với dự án phim mới do anh sản xuất kiêm đóng vai chính mang tên "Girls 2 - Những cô gái và gangster".
"Girls 2" là dự án hợp tác giữa Hong Kong và Việt Nam. Phim dự kiến phát hành dịp Giáng sinh 2016 tại Hong Kong và một số nước châu Á trước khi công chiếu tại Việt Nam.
Buổi lễ phát động chiến dịch Sáng kiến “Chí” giai đoạn 2 vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của diễn viên Trần Bảo Sơn. Anh được chọn làm đại sứ thiện chí của chiến dịch này trong năm 2016-2017.
Sáng kiến “Chí” nhằm tác động tới nhóm đối tượng chính tiêu thụ sừng tê giác: những đàn ông thành thị thành đạt trong độ tuổi 35 đến 55.
Giai đoạn hai của “Chí” tiếp tục kêu gọi giới doanh nhân mạnh dạn trở thành những thủ lĩnh trong cộng đồng của họ và đứng dậy chống lại việc tiêu thụ sừng tê giác.
Được biết, nhu cầu về sừng tê giác ở châu Á đã thúc đẩy nạn săn trộm tê giác ở châu Phi và châu Á, với hơn 1000 cá thể tê giác bị giết trộm mỗi năm, đẩy loài tê giác tới bờ tuyệt chủng.
Trần Bảo Sơn và nhiều doanh nhân khác tuyên bố, đàn ông nên phát huy sức mạnh bên trong và bản lĩnh của họ và bác bỏ quan điểm thành công xuất phát từ yếu tố bên ngoài, chẳng hạn như sừng tê giác.
Tại buổi lễ phát động, Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Tôi tâm niệm may mắn chỉ đến khi mình có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, vì thế tôi không bao giờ cần có một mảnh sừng tê giác để đem lại may mắn cho mình”.
Về lý do tham gia chiến dịch, nam diễn viên cho hay: “Những hoạt động có chiều sâu của chiến dịch là một lý do quan trọng thu hút và thôi thúc Sơn tham gia chung tay bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã”.
Được biết, sáng kiến “Chí” giai đoạn một được khởi động vào Ngày Tê giác thế giới – 22/9/2014 bởi tổ chức Traffic, Tổ chức Bảo vệ Tê giác thế giới và được tài trợ bởi chính phủ Anh.
Ngay sau buổi họp báo, đại sứ thiện chí của chiến dịch "Chí 2" nhanh chóng trở về Sài Gòn với dự án phim mới do anh sản xuất kiêm đóng vai chính mang tên "Girls 2 - Những cô gái và gangster".
"Girls 2" là dự án hợp tác giữa Hong Kong và Việt Nam. Phim dự kiến phát hành dịp Giáng sinh 2016 tại Hong Kong và một số nước châu Á trước khi công chiếu tại Việt Nam.