Sau gần một tuần diễn ra, triển lãm hàng không MAKS-2017 đã chính thức bế mạc hôm 23/7. Sự kiện thường niên này đã thu hút ít nhất 452 nghìn du khách đổ đến vùng Zhukovsky, ngoại ô Moskva. Như mọi năm MAKS năm nay vẫn là nơi các công ty hàng không Nga phô diễn sức mạnh công nghệ của mình với hàng loạt mẫu máy bay tiên tiến nhất. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Hình ảnh một khách tham quan trong trang phục Superman tại MAKS-2017, nó được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Marina Lystseva ghi lại trong ngày cuối cùng của triển lãm này. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Dù là ngày cuối cùng nhưng số lượng khách đến với MAKS-2017 vẫn khá đông từ 160-200 nghìn cho đến khi chương trình bế mạc diễn ra vào cuối giờ chiều hôm 23/7. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Hình ảnh cặp đôi tiêm kích đa năng Su-30SM tham gia trình diễn tại triển lãm MAKS-2017. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Dĩ nhiên cũng không thể thiếu được sự xuất hiện của các phi đội máy bay biểu diễn trong triển lãm lần này. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Như mọi năm, sự xuất hiện của Sukhoi T-50 dòng chiến đấu cơ tàng hình thế hệ thứ 5 đầu tiên của Nga luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của giới nhiếp ảnh gia. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Đi kèm theo đó có cả Su-35, dòng chiến đấu cơ chủ lực mạnh nhất của Không quân Nga hiện nay. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Độ hot của cường kích Su-34 cũng không hề kém cạnh tại MAKS năm nay. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Một góc ảnh khá đẹp của cặp Sukhoi T-50 mang số hiệu “54” và “52” tham gia biểu diễn tại MAKS-2017. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Hình ảnh phi đội “Chim Én” của Không quân Nga với những chiếc MiG-29 dưới góc ảnh ngược sáng trên bầu trời Zhukovsky. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Sau dàn chiến đấu cơ hầm hố của Sukhoi hay Mikoyan là sự xuất hiện của các dòng trực thăng tấn công Mil như Mi-35 hay Mi-28NE. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Trong năm ngoái Mil khá thành công với các hợp đồng xuất khẩu trực thăng của mình nhất là với các dòng trực thăng vận tải quân sự, điển hình như Mi-8 và các biến thể của nó. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Trong ảnh là trực thăng vận tải quân sự hạng nặng Mi-26 đứa con cưng của Không quân Nga, nó cũng là dòng trực thăng vận tải lớn nhất từng được chế vẫn còn hoạt động cho tới hiện tại. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.Với sải cánh quạt nâng lên đến 32m cùng với hệ thống động cơ kép Lotarev D-136 có công suất 8.500 kW mỗi chiếc, Mi-26 có tải trọng tối đa lên đến 20 tấn và có tầm hoạt động hiệu quả khoảng 800km. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Sau gần một tuần diễn ra, triển lãm hàng không MAKS-2017 đã chính thức bế mạc hôm 23/7. Sự kiện thường niên này đã thu hút ít nhất 452 nghìn du khách đổ đến vùng Zhukovsky, ngoại ô Moskva. Như mọi năm MAKS năm nay vẫn là nơi các công ty hàng không Nga phô diễn sức mạnh công nghệ của mình với hàng loạt mẫu máy bay tiên tiến nhất. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Hình ảnh một khách tham quan trong trang phục Superman tại MAKS-2017, nó được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Marina Lystseva ghi lại trong ngày cuối cùng của triển lãm này. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Dù là ngày cuối cùng nhưng số lượng khách đến với MAKS-2017 vẫn khá đông từ 160-200 nghìn cho đến khi chương trình bế mạc diễn ra vào cuối giờ chiều hôm 23/7. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Hình ảnh cặp đôi tiêm kích đa năng Su-30SM tham gia trình diễn tại triển lãm MAKS-2017. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Dĩ nhiên cũng không thể thiếu được sự xuất hiện của các phi đội máy bay biểu diễn trong triển lãm lần này. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Như mọi năm, sự xuất hiện của Sukhoi T-50 dòng chiến đấu cơ tàng hình thế hệ thứ 5 đầu tiên của Nga luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của giới nhiếp ảnh gia. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Đi kèm theo đó có cả Su-35, dòng chiến đấu cơ chủ lực mạnh nhất của Không quân Nga hiện nay. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Độ hot của cường kích Su-34 cũng không hề kém cạnh tại MAKS năm nay. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Một góc ảnh khá đẹp của cặp Sukhoi T-50 mang số hiệu “54” và “52” tham gia biểu diễn tại MAKS-2017. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Hình ảnh phi đội “Chim Én” của Không quân Nga với những chiếc MiG-29 dưới góc ảnh ngược sáng trên bầu trời Zhukovsky. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Sau dàn chiến đấu cơ hầm hố của Sukhoi hay Mikoyan là sự xuất hiện của các dòng trực thăng tấn công Mil như Mi-35 hay Mi-28NE. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Trong năm ngoái Mil khá thành công với các hợp đồng xuất khẩu trực thăng của mình nhất là với các dòng trực thăng vận tải quân sự, điển hình như Mi-8 và các biến thể của nó. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Trong ảnh là trực thăng vận tải quân sự hạng nặng Mi-26 đứa con cưng của Không quân Nga, nó cũng là dòng trực thăng vận tải lớn nhất từng được chế vẫn còn hoạt động cho tới hiện tại. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.
Với sải cánh quạt nâng lên đến 32m cùng với hệ thống động cơ kép Lotarev D-136 có công suất 8.500 kW mỗi chiếc, Mi-26 có tải trọng tối đa lên đến 20 tấn và có tầm hoạt động hiệu quả khoảng 800km. Nguồn ảnh: Marina Lystseva.