“Phải lòng” Bank Tím tại Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2

Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng Bank Tím! Đó là cảm nhận của fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” Đêm 2 và trải nghiệm hoạt động của TPBank tại sự kiện

Sân khấu Em Xinh “Say Hi” bùng nổ

Ngày 11/10, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình một lần nữa bùng cháy cảm xúc khi Em Xinh “Say Hi” tổ chức đêm concert thứ hai. Hàng chục nghìn Xinhiu (tên cộng đồng fan) đồng loạt hòa giọng cùng các Em Xinh, biến cả sân vận động thành một đại tiệc âm nhạc cuồng nhiệt.

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình được “phủ tím” tại Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2. (Ảnh: Vieon)

Giữa bầu không khí ấy, TPBank xuất hiện nổi bật trên màn hình LED với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương và được các fan yêu thương gọi tên cùng slogan “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh”. Đây là thông điệp quảng cáo mà các Xinhiu đã thuộc lòng qua các hoạt động đồng hành của TPBank cùng chương trình Em Xinh “Say Hi” suốt 3-4 tháng nay.

Nếu sân khấu thăng hoa với âm nhạc và thời trang, thì booth trải nghiệm TPBank lại trở thành “toạ độ check-in” hot hit. Tại đây, fan vừa được thử loạt tiện ích đỉnh của App TPBank, vừa hòa mình trong các trải nghiệm thú vị và nhận hàng ngàn món quà hấp dẫn.

Booth TPBank đông nghịt các bạn trẻ đến trải nghiệm tiện ích tài chính số đỉnh cao.

Tại ngày concert, TPBank đốn tim khán giả vì những đặc quyền cực “tâm lý” mà Nhà tài trợ Kim Cương dành riêng cho các khách hàng của mình: Xe điện đưa đón trong khuôn viên giúp các Xinhiu di chuyển dễ dàng mà vẫn xúng xính áo váy và giày cao gót, đưa “Em Xinh” LyHan tới booth giao lưu cùng khán giả, mang lên sân khấu tiết mục “Vỗ tay” - vốn là tiết mục mà các fan đã mong mỏi sẽ xuất hiện trong concert đêm 2. TPBank còn tặng 50.000 đồng cho các khách hàng mới mở tài khoản và nhập mã giới thiệu EXSHHN - với lời dặn “ăn uống đầy đủ” để Xinhiu mua nước hoặc đồ ăn sau concert.

Không chỉ đưa“Em Xinh” LyHan tới giao lưu cùng khán giả tại booth…TPBank còn đưa tiết mục “Vỗ tay” đến concert đêm 2.

Những món quà tinh tế cùng những thông điệp dễ thương khiến cộng đồng mạng xuýt xoa: “Ngân hàng gì mà dễ thương thế này!”.

Từ khán đài cho đến mạng xã hội, TPBank liên tục được nhắc tên. Hàng loạt clip check-in trên TikTok, Instagram, Facebook… tạo nên một làn sóng bàn luận sôi nổi. Không ít Xinhiu còn ưu ái dùng từ “TPBank” như một từ thay thế cho từ “Đỉnh” trong ngôn ngữ trò chuyện hàng ngày!

Từ nhà tài trợ đến “người bạn Gen Z”

Việc đồng hành cùng show Em Xinh “Say Hi” không chỉ giúp TPBank tạo nên làn sóng truyền thông và thảo luận sôi nổi kéo dài suốt 3-4 tháng, mà còn mang lại những kết quả kinh doanh đáng chú ý.

Hàng trăm ngàn khán giả đã tải ứng dụng TPBank; hàng chục ngàn khán giả cài đặt giao diện Em Xinh, trải nghiệm thiệp ChatPay có hình ảnh của các Em Xinh và chia sẻ rần rần trên mạng xã hội kèm bình luận: “Xinh xỉu, nhìn là muốn xài liền”. Số lượng thẻ tín dụng mở mới trên App TPBank tăng gấp 3 lần, lượng khách hàng giao dịch trên App TPBank cũng tăng đáng kể… Có thể nói, TPBank đã tận dụng cơ hội tài trợ không chỉ để quảng bá thương hiệu, mà còn để mang tiện ích công nghệ tài chính đỉnh cao đến gần hơn với khán giả – bằng những trải nghiệm số thật sự khiến họ thích thú.

Theo báo cáo Social Listening của Monitaz, trong hai tháng 7 và 8/2025, TPBank liên tục dẫn đầu toàn ngành ngân hàng về tỷ lệ cảm xúc tích cực. Những dòng thảo luận về TPBank chủ yếu là lời khen, sự thích thú với các hoạt động truyền thông sáng tạo và thấu hiểu.

Đại diện TPBank chia sẻ: “Việc đồng hành cùng Em Xinh “Say Hi” không chỉ là hoạt động tài trợ đơn thuần, mà còn là cách ngân hàng kết nối với thế hệ trẻ bằng “ngôn ngữ” mà họ yêu thích: Âm nhạc và thời trang. “Em Xinh “Say Hi” không chỉ là một chương trình giải trí mà còn là nơi lan tỏa năng lượng tích cực và tinh thần sống hết mình cùng hoài bão của thế hệ trẻ. Đó cũng chính là tinh thần mà TPBank luôn hướng tới: Một ngân hàng không chỉ phục vụ nhu cầu tài chính, mà còn đồng hành cùng những trải nghiệm sống đỉnh trong kỷ nguyên số”. Truyền thông kết hợp với âm nhạc và lifestyle sống trẻ cũng là chiến lược truyền thông lâu dài mà TPBank đã và đang theo đuổi.

TPBank đã thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu.

Luôn được nhắc tới là một trong những ngân hàng trẻ năng động với các chiến lược marketing nổi bật, TPBank kết hợp cùng Em Xinh “Say Hi” là một “case study” đáng chú ý trong việc tận dụng tốt quyền lợi tài trợ kết hợp truyền thông sản phẩm thành công. Hơn cả một nhà tài trợ, Ngân hàng Tím đã thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu và củng cố thêm dấu ấn thương hiệu những trải nghiệm số siêu đỉnh.

Hiểu fan Em Xinh 'Say Hi' hết cỡ, TPBank 'ghi điểm' tuyệt đối

Nhờ nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng trẻ và người hâm mộ Em Xinh “Say Hi”, TPBank dẫn đầu ngành ngân hàng về chỉ số cảm xúc tích cực trên mạng xã hội.

Sau hai đêm concert bùng nổ cả về âm nhạc, thời trang và thảo luận, TPBank thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu và củng cố thêm dấu ấn thương hiệu những trải nghiệm số đỉnh.

Ngay sau đêm concert Em Xinh “Say Hi”, mạng xã hội ghi nhận hàng ngàn lượt chia sẻ và thảo luận về TPBank, từ hình ảnh check-in, hashtag cho tới những video ngắn lan tỏa nhanh chóng. Không chỉ được nhắc đến như một nhà tài trợ, thương hiệu ngân hàng tím dần xuất hiện trong câu chuyện hàng ngày của giới trẻ một cách gần gũi

TPBank tặng vé đưa Xinhiu thẳng tới Em Xinh 'Say Hi' Concert Đêm 2

Chỉ với vài thao tác trên App TPBank – mở tài khoản, mở thẻ, hay thực hiện giao dịch quen thuộc – khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành”.

Sau đêm diễn bùng nổ tại TP.HCM, Em Xinh “Say Hi” Concert sẽ “hạ cánh” tại Hà Nội với Đêm 2 vào ngày 11/10/2025, hứa hẹn biến Thủ đô thành tâm điểm của âm nhạc và thời trang. Đồng hành cùng sự kiện, Nhà tài trợ Kim cương TPBank tiếp tục mang đến loạt ưu đãi cực đỉnh, trao tặng Xinhiu cơ hội sở hữu vé concert chỉ bằng việc trải nghiệm những tiện ích ngân hàng số hiện đại.

111.jpg
TPBank là Nhà tài trợ Kim cương của Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 vào ngày 11/10/2025, tại Hà Nội.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

PVFCCo – Phú Mỹ chính thức ra mắt DAP Phú Mỹ, mở rộng danh mục sản phẩm và cung ứng nguồn phân bón chất lượng cao cho thị trường

PVFCCo – Phú Mỹ chính thức ra mắt DAP Phú Mỹ, mở rộng danh mục sản phẩm và cung ứng nguồn phân bón chất lượng cao cho thị trường

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) chính thức công bố sản xuất thành công và đưa ra thị trường sản phẩm DAP Phú Mỹ, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng danh mục phân bón chất lượng cao và chủ động nguồn cung phục vụ nông nghiệp Việt Nam.

Kiểm soát khí thải diesel: Chuyên gia đề xuất hoàn thiện tiêu chuẩn và phát triển thị trường DEF/AdBlue tại Việt Nam

Kiểm soát khí thải diesel: Chuyên gia đề xuất hoàn thiện tiêu chuẩn và phát triển thị trường DEF/AdBlue tại Việt Nam

Ô nhiễm không khí gia tăng tại các đô thị lớn khiến việc siết chặt khí thải phương tiện, đặc biệt xe diesel, trở nên cấp thiết. Các chuyên gia nhận định đây là thời điểm Việt Nam cần hoàn thiện tiêu chuẩn khí thải, chuẩn hóa dung dịch DEF/AdBlue và thúc đẩy áp dụng các công nghệ xử lý tiên tiến để giảm mạnh NOx và bụi mịn (PM).

TP HCM bàn giải pháp giảm ô nhiễm từ động cơ diesel: Bài toán đổi mới công nghệ

TP HCM bàn giải pháp giảm ô nhiễm từ động cơ diesel: Bài toán đổi mới công nghệ

Quyết định 43/2025/QĐ-TTg về lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải ô tô sẽ có hiệu lực từ 1/3/2026, tạo bước ngoặt quan trọng trong kiểm soát ô nhiễm tại các đô thị lớn. Tại hội thảo do PVN tổ chức ngày 4/12, các bộ ngành, địa phương và chuyên gia thống nhất nhiều giải pháp mạnh nhằm giảm phát thải từ động cơ diesel – nguồn gây ô nhiễm chính.

Rivea Residences – Dấu ấn kiến trúc nghệ thuật chuẩn bị hiện diện ngay lõi trung tâm Hà Nội

Rivea Residences – Dấu ấn kiến trúc nghệ thuật chuẩn bị hiện diện ngay lõi trung tâm Hà Nội

Trong bối cảnh Hà Nội không ngừng mở rộng và tái cấu trúc không gian đô thị, những công trình có khả năng trở thành biểu tượng ngày càng khan hiếm. Bởi để vượt ra khỏi vai trò của một dự án bất động sản, một công trình cần được bắt đầu từ tầm nhìn đủ sâu – nơi kiến trúc, cảm xúc sống và giá trị bền vững cùng song hành ngay từ những nét vẽ đầu tiên.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.